Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/12: Real vẫn âm thầm dụ dỗ Rooney

HLV Wenger coi thường League Cup?; Juve từng muốn tống khứ Pogba; Monaco chấm dứt tham vọng của Chelsea là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Real vẫn âm thầm dụ dỗ Rooney

Real đang "trải thảm tiền" mời Rooney.

Tờ The Sun đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã cử người tiếp cận với Paul Stretford - đại diện của Wayne Rooney để dụ dỗ chân sút người Anh gia nhập Kền kền trắng vào năm 2014. Tờ báo của Anh cũng tiết lộ, nếu đồng ý chuyển tới Bernabeu, Gã Shrek sẽ nhận được mức lương kỷ lục lên tới 20 triệu euro/mùa. Việc dùng tiền để chèo kéo những ngôi sao hàng đầu thế giới được xem là sở trường của ông chủ “Nhà Trắng”.   

Real có thể buộc phải bán Ronaldo và Bale

Theo tờ Sunday Mirror, rất có thể Real sẽ phải bán hai ngôi sao hàng đầu của họ là Ronaldo và Bale để trang trải những khó khăn về tài chính.

 

Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Tottenham

Trong cuộc trò chuyện trên kênh truyền hình NOS của Hà Lan, HLV Van Gaal thừa nhận muốn được làm việc ở Premier League trong tương lai. Câu nói của HLV trưởng đội tuyển Hà Lan khiến nhiều người nghĩ rằng ông sẽ chuyển sang dẫn dắt Tottenham – đội bóng đang theo đuổi sự phục vụ của nhà cầm quân 64 tuổi này. Tuy vậy, muốn có được chữ ký của Van Gaal, Spurs có lẽ phải đợi đến VCK World Cup 2014 khép lại, bởi khi đó vị HLV này mới hết hạn hợp đồng với đội tuyển áo cam.

HLV Wenger coi thường League Cup?

Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Chelsea, HLV Wenger cho biết mục tiêu lớn nhất của Arsenal trong 9 năm qua là đăng quang ở đấu trường Premier League. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, nếu như có giành cúp Liên đoàn (League Cup), Arsenal cũng chẳng thay đổi được khái niệm trắng tay.

Monaco chấm dứt tham vọng của Chelsea

Monaco sẽ không để Falcao ra đi vào tháng 1.

Sky Sports đưa tin, Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco khẳng định đội bóng xứ Công quốc sẽ không bán Radamel Falcao vào tháng 1 tới. Thông tin này đã dập tắt mọi tham vọng của Chelsea – đội bóng đang săn đón chữ ký của Falcao. Trước đó The Blues từng dùng 60 triệu euro để thuyết phục Monaco bán lại “Mãnh hổ” Colombia.

5 sao Ligue 1 đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

HLV Arsene Wenger nổi tiếng chuộng các cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1. Vậy nên chẳng ngạc nhiên khi Giáo sư đang cùng lúc để mắt tới 5 ngôi sao đang thi đấu trên quê hương mình.

 

Juve từng muốn tống khứ Pogba

Theo tờ Tuttosport, HLV Antonio Conte từng có ý định để Paul Pogba tới Atalanta theo diện cho mượn sau khi chiêu mộ anh từ MU. Tuy vậy, chiến lược gia người Italy đã nghĩ lại và trao cơ hội cho Pogba. Đây được xem như là quyết định chính xác của Conte, bởi Pogba không ngừng tỏa sáng để rồi giúp Juve bảo vệ thành công ngôi vô địch. Mùa này Pogba cũng chơi rất ấn tượng khi ghi 5 bàn sau 17 lần ra sân, giúp Lão phu nhân đứng vững ở ngôi đầu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm