Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua tiền vệ

MU sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua tiền vệ, Inter quan tâm đến Dzeko, Robben sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern, Liverpool sắp có tân binh là những tin chính hôm nay (26/12).

MU sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua tiền vệ

MU lên kế hoạch chiêu mộ Lallana.

Tờ Daily Star đưa tin Quỷ đỏ đang theo dõi thủ quân Adam Lallana của Southampton. Để có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Anh, MU sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi HLV David Moyes cần một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm hơn Lallana rất nhiều cho khu trung tuyến. Dù Lallana thi đấu khá hay khi đóng góp 4 pha lập công cho Southampton sau 17 trận ra sân mùa này, nhưng tiền vệ người Anh chỉ mới thể hiện khả năng trong màu áo CLB tầm trung ở Premier League như Southampton.

Inter quan tâm đến Dzeko

Juve theo đuổi Dzeko.

Vị thuyền trưởng Mazzarri của CLB chủ sân Giuseppe Meazza rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Bosnia ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Khả năng Inter chiêu mộ thành công Dzeko khá cao, bởi tiền đạo khoác áo số 10 hiện không có suất chính thức trong đội hình Man City. Từ đầu mùa giải, Negredo và Aguero thi đấu ổn định, nên Dzeko thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Robben sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern

Robben sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern.

Tuyển thủ người Hà Lan khẳng định sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria thời gian tới. Mùa này, Robben thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayern khi sút tung lưới đối phương 13 lần sau 19 trận ra sân. Phong độ khá tốt của tiền vệ khoác áo số 10 giúp Bayern vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Liverpool sắp có tân binh

Liverpool rất gần với Salah.

CLB chủ sân Anfield đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Mohamed Salah, cầu thủ được mệnh danh “Messi Ai Cập”. Để thuyết phục Basel nhượng lại tiền vệ 21 tuổi này, Liverpool cần chuẩn bị khoảng 7 triệu bảng. Nhằm tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ vùng Merseyside, HLV Rodgers còn để mắt tới Ivan Ratikic (Sevilla).

Juve khó giữ chân Pogba

PSG muốn có sự phục vụ của Pogba.

Lão phu nhân đang nỗ lực trói chân tiền vệ người Pháp trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Tuy nhiên, Chủ tịch của Juve tỏ ra bi quan về khả năng mất Pogba ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, PSG là đội bóng quan tâm cựu cầu thủ MU nhiều nhất. Nếu đồng ý gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, Pogba sẽ có cơ hội bên gia đình nhiều hơn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm