Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Steve Bruce: ‘Đừng bao giờ loại MU khỏi cuộc đua vô địch’

Vị thuyền trưởng của Hull City khẳng định Quỷ đỏ có thể giành danh hiệu Premier League mùa này dù khởi đầu không tốt.

Trước trận tiếp đón thầy trò HLV David Moyes trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, HLV Steve Bruce nhận định: “MU luôn biết cách chiến thắng tại Premier League. Bạn đừng bao giờ loại bỏ họ khỏi cuộc đua giành chức vô địch, bởi đội bóng này có thể thắng 8, 9 và thậm chí 10 trận liên tiếp. MU luôn thi đấu rất tốt ở giai đoạn nửa sau mùa giải”.

HLV Steve Bruce (trái) từng giành chức vô địch Premier League cùng MU 3 lần.

Vị thuyền trưởng của Hull City chia sẻ thêm: “Bạn có thể yêu hoặc ghét MU. Tuy nhiên, một ngày nào đó được ra sân đối đầu với họ sẽ là điều rất tuyệt vời”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, nhà cầm quân 52 tuổi người Anh nhận định về tương lai của đồng nghiệp David Moyes bên phía MU: “Tôi tin ban lãnh đạo sẽ cho ông ấy thời gian xây dựng đội bóng.

Ở Manchester United, David Moyes có cơ hội tạo dấu ấn và tiến hành công việc theo cách ông ấy thấy phù hợp nhất cho CLB. Khi tiếp quản công việc của Sir Alex Ferguson, dù bạn là một nhà cầm quân xuất sắc, thì đó cũng là nhiệm vụ rất khó khăn. David Moyes hoàn toàn xứng đáng với việc dẫn dắt MU”.

Khi còn là cầu thủ, Steve Bruce từng thi đấu cho Quỷ đỏ từ năm 1987 đến 1996 ở vị trí trung vệ. Trong 9 năm khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, Steve Bruce có 3 danh hiệu Premier League, trong đó đáng chú ý là 2 lần liên tiếp giành chức vô địch vào mùa giải 1992/93 và 1993/94.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm