Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cần 40 triệu bảng để chiêu mộ Marco Reus

Dortmund khẳng định sẽ để Marco Reus ra đi nếu thu về đủ 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tới.

Vị thuyền trưởng David Moyes của MU lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho đội bóng sau giai đoạn loạt đi mùa giải năm nay. Mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Scotland là tiền vệ Marco Reus. Đây là cầu thủ hiện thi đấu rất hay trong màu áo Dortmund và cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bayern.

Dortmund sẽ để Reus ra đi nếu thu về 40 triệu bảng.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Marco Reus là 29,4 triệu bảng, nhưng Dortmund hét giá mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Đức lên tới 40 triệu bảng. Lý do là nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến cầu thủ này. Hiện tại, MU và Bayern là hai CLB theo dõi rất sát diễn biến về vụ chuyển nhượng liên quan đến Reus.

Trong một thông báo đưa ra gần đây, ban lãnh đạo đội á quân Champions League cho biết sẵn sàng để tiền vệ 24 tuổi người Đức ra đi nếu thu về 40 triệu bảng. Đây là thách thức không nhỏ đối với MU nếu muốn có sự phục vụ của một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất tại giải Bundesliga.

Trong trường hợp quyết tâm đưa Reus về sân Old Trafford, HLV David Moyes sẽ phải phá vỡ kỷ lục mức phí chuyển nhượng ở MU. Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Quỷ đỏ thành Manchester là tiền đạo Dimitar Berbatov với mức phí 30,75 triệu bảng khi chuyển đến MU từ Tottenham vào năm 2008.

Sau thất bại trong việc theo đuổi khá nhiều mục tiêu ở mùa hè 2013, HLV David Moyes rất muốn có một bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình MU. Dù rất muốn sở hữu Marco Reus, nhưng Quỷ đỏ không dễ thành công trong vụ này do mức phí của Marco Reus quá cao. Thời gian tới, nhà vô địch Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ phải tiếp tục đàm phán với Dortmund.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm