Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes khích tướng Welbeck

Vị thuyền trưởng MU hài lòng với phong độ của Welbeck, nhưng chưa tin cậu học trò có thể duy trì sự ổn định trong thời gian dài.

Trong 2 trận đấu gần đây được ra sân từ đầu tại giải Ngoại hạng Anh, Danny Welbeck đã thi đấu khá tốt khi đảm nhận vị trí của Van Persie. Ba bàn thắng sau 2 trận liên tiếp ở Premier League của chân sút người Anh giúp MU trở lại ấn tượng tại giải quốc nội. Dù Quỷ đỏ chưa cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với nhóm dẫn đầu đã được thu hẹp.

Welbeck có phong độ khá tốt thời gian gần đây.

Ở trận gặp West Ham diễn ra cuối tuần trước, sau khi ghi bàn mở tỷ số, Welbeck đã phải nhường chỗ cho Chicharito ở hiệp 2 do dính chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, tiền đạo khoác áo số 19 đã sẵn sàng cho chuyến làm khách đến sân Hull City ở vòng 18 Premier League. Thông tin trên đã được HLV David Moyes xác nhận trên trang web MU.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Đó chỉ là một cú đá vào đầu gối của Welbeck. Cậu ấy gặp phải vấn đề này cách đây vài tuần. Hiện tại, Welbeck đang tập luyện cùng đồng đội”.

Vị thuyền trưởng của MU cũng dành lời khen ngợi cho chân sút trẻ người Anh: “Tôi nghĩ Welbeck là cầu thủ tài năng, và muốn cậu ấy trở thành một chân sút hàng đầu Premier League. Welbeck đã ghi 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây. Đây là thành tích tốt nhất của cậu ấy, và tôi hy vọng Welbeck sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì phong độ như trong thời gian qua”.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo khoác áo số 19 đã có 5 pha lập công sau 11 trận mùa này. Thành tích tốt hơn rất nhiều so với mùa trước khi chỉ có 1 bàn thắng sau 27 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Ở trận sắp tới làm khách trên sân Hull City, Welbeck nhiều khả năng sẽ là cầu thủ được bố trí đá cao nhất trên hàng công MU. Đây là cơ hội rất lớn cho tuyển thủ người Anh tiếp tục khẳng định khả năng ghi bàn trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm