Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hull City - MU: Quỷ đỏ áp sát Top 4

Thầy trò HLV David Moyes sẽ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng nếu thắng trong trận đấu sớm vòng 18 Ngoại hạng Anh gặp Hull City.

Hull City - MU, 19h45 ngày 26/12 (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

MU đang trải qua chuỗi trận ấn tượng nhất từ đầu mùa giải khi thắng trên 3 mặt trận. Bốn chiến thắng liên tiếp vừa qua của Quỷ đỏ phần nào xóa đi hoài nghi về sức mạnh và bản lĩnh của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Dù đang xếp ở vị trí thứ 8, nhưng MU sẽ cách Top 4 không còn xa nếu thu về 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Hull City.

MU đang thi đấu rất tốt khi giành 4 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Mùa giải năm nay, đoàn quân do HLV David Moyes dẫn dắt là một trong 3 đội bóng có thành tích ghi bàn sân khách tốt nhất. Sau vòng 17, hàng công MU đã sút tung lưới đối phương tới 17 lần, bằng với số bàn thắng của hai đội bóng hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng Liverpool và Arsenal.

Về thành tích đối đầu với Hull City, nhà vô địch Ngoại hạng Anh giành chiến thắng trong 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở các mặt trận. Tuy nhiên, thầy trò HLV David Moyes cần phải cẩn trọng. Mùa này, Hull City từng đánh bại đội bóng dẫn đầu Liverpool với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Kết quả trên xuất phát từ việc hàng thủ của đội bóng do Steve Bruce dẫn dắt thi đấu rất tốt tại thánh địa của mình khi để thủng lưới ít nhất Premier League (3 bàn thua).

Trong chuyến hành quân đến sân Hull City lần này, HLV David Moyes sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 4 cầu thủ gồm Persie, Carrick, Nani và Fellaini do dính chấn thương. Hiện tại, khả năng Welbeck ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu không có sự phục vụ của chân sút khoác áo số 19, sức mạnh trên hàng công MU sẽ giảm đi đáng kể.

Ở 2 trận vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, Welbeck thi đấu khá tốt khi đem về 3 bàn thắng cho MU. Trong trường hợp chấn thương đầu gối khiến tiền đạo người Anh chưa thể thi đấu, HLV David Moyes có thể đặt niềm tin vào Chicharito, cầu thủ đang quyết tâm tìm lại duyên ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm