Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ngôi sao có khả năng gia nhập MU cao nhất

Sau khi Quỷ đỏ lọt vào vòng 1/8 Champions League và bán kết League Cup, HLV David Moyes muốn tăng cường lực lượng cho đội bóng để tiến xa ở 2 giải đấu này.

Luke Shaw (hậu vệ trái)

Luke Shaw hiện là hậu vệ trái trẻ tài năng ở Premier League.

HLV David Moyes rất muốn đưa học trò cũ Baines ở Everton về Old Trafford, nhưng đáng tiếc là nhà cầm quân người Scotland không thuyết phục được CLB chủ sân Goodison Park nhượng lại tuyển thủ người Anh. Mục tiêu gần đây của MU là hậu vệ Coentrao hiện thuộc biên chế Real. Tuy nhiên, khả năng thành công của nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong vụ này không cao. Đây là lý do khiến MU quyết định chuyển hướng theo đuổi Luke Shaw, hậu vệ trái mới chỉ 18 tuổi nhưng là trụ cột của Southampton.

Koke (tiền vệ)

Koke giúp Atletico Madrid cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca mùa này.

Thành công của Atletico Madrid ở La Liga mùa này có công rất lớn của Koke. Tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 15/17 trận trong màu áo CLB chủ sân Vicente Calderon và đóng góp 3 bàn thắng. Điểm mạnh của Koke là kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng xử lý bóng khéo léo. Các tuyển trạch viên MU đánh giá Koke là mẫu tiền vệ cần thiết cho đội hình của HLV David Moyes.

Ilkay Gundogan (tiền vệ)

Gundogan khẳng định được tài năng trong màu áo Dortmund.
Mùa trước, tiền vệ người Đức có công lớn đưa Dortmund vào tới trận chung kết Champions League. Mùa hè 2013, MU bắt đầu theo dõi Ilkay Gundogan, nhưng Quỷ đỏ không thể tiếp cận tiền vệ 23 tuổi này. Trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh, Gundogan đã ghi bàn giúp Dortmund đánh bại Bayern với tỷ số 4-2 ở trận tranh siêu cúp Đức. Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến, MU đang có kế hoạch đưa Gundogan về Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm