Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 niềm hy vọng vàng của Manchester United

Rooney, Januzaj và Phil Jones là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình Quỷ đỏ từ đầu mùa giải.

Wayne Rooney (tiền đạo)

Sau khi Van Persie vắng mặt để điều trị chấn thương, Rooney lĩnh ấn tiên phong trên hàng công MU. Hiện tại, Ro10 hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ghi bàn ở sân Old Trafford. Sau vòng 17 Premier League, chân sút khoác áo số 10 của MU đã ghi 8 bàn thắng, xếp sau Luis Suarez, Aguero, Yaya Toure và Sturridge. Ảnh hưởng lớn nhất của Rooney tại Old Trafford là tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho đồng đội. Đây là yếu tố quan trọng giúp Quỷ đỏ thành Manchester vượt qua những thời điểm khó khăn.

Adnan Januzaj (tiền vệ)

Dù mới chỉ 18 tuổi và chính thức có mùa giải đầu tiên được góp mặt vào đội hình một MU, nhưng tiền vệ người Bỉ đã gây ấn tượng rõ nét. Tính đến thời điểm hiện tại, Januzaj đã đóng góp 3 pha lập công sau 11 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Thành tích trên là rất đáng khích lệ của cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng đá số 1 nước Anh.

Thông số thể hiện phong độ của Januzaj

8/20 pha cản phá thành công, 7 lần vào bóng chính xác, 22/40 pha lừa bóng qua đối thủ, thất bại trong 6 lần tranh chấp bóng bổng.

Phil Jones (tiền vệ phòng ngự)

CĐV MU đánh giá tuyển thủ người Anh là cầu thủ xuất sắc thứ 2 của đội bóng sau Wayne Rooney kể từ đầu mùa. Tỷ lệ thành công trong những pha truy cản của Phil Jones đạt 64% với 27 lần cản phá chính xác. Sự có mặt của cầu thủ khoác áo số 4 ở khu trung tuyến giúp hàng tiền vệ MU hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ từ xa.

Thông số thể hiện phong độ của Phil Jones

27/42 pha cản phá thành công, 16 lần vào bóng chính xác, 7/12 pha lừa bóng qua đối thủ, 21/45 pha tranh chấp bóng bổng thành công.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm