Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scolari sẽ thay Martino dẫn dắt Barca từ mùa sau?

Theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Graham Hunter, nhiều khả năng HLV Luiz Felipe Scolari sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Barca bắt đầu từ mùa giải sau.

Hôm 20/12 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha rộ tin đồn HLV Tata Martino sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay. Theo phóng viên người Argentina Fabian Godoy, cựu HLV Newells đã tâm sự với người bạn thân của mình, rằng ông không còn cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp và muốn ra đi vào cuối mùa.

Barca bất ngờ nhắm Hiddink để thay thế Tata Martino

Phóng viên người Argentina Fabian Godoy khẳng định HLV Tata Martino sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này vì không cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp.

 

Ngay sau khi thông tin đó được tung ra, tờ El Mundo Deportivo khẳng định Barca cũng bắt tay vào tìm kiếm HLV. Mục tiêu mà đội bóng xứ Catalunya hướng đến là chiến lược gia người Hà Lan Guus Hiddink, người vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Anzhi Makhachkala. Tuy vậy, có tin cho rằng "Ngài phù thủy" không mặn mà với lời mời của Barca mà ông muốn tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐTQG Hà Lan sau khi World Cup 2014 khép lại.

HLV Scolari được cho là đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Barca kể từ mùa sau.

Trước tình hình đó, Barca buộc phải chuyển sang các mục tiêu khác. Theo tin từ Sky Sports, những ngày qua Chủ tịch Sandro Rosell của Barca không ngừng liên hệ với HLV của đội tuyển quốc gia Brazil Luiz Felipe Scolari, nhằm mời ông này về tiếp quản chiếc ghế nóng ở Nou Camp kể từ mùa sau.

Theo tiết lộ của nhà báo nổi tiếng ở Tây Ban Nha có tên Graham Hunter, Barca đã đạt được thỏa thuận miệng với Scolari. Theo đó, chiến lược gia 65 tuổi này nhiều khả năng sẽ thay thế người đồng nhiệm Tata Martino để dẫn dắt Blaugrana sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.

Trước khi trở lại dẫn dắt ĐT Brazil, HLV Scolari, từng kinh qua 22 đội bóng trong sự nghiệp cầm quân của mình, trong đó có rất nhiều đội bóng tên tuổi như Chelsea hay đội tuyển Bồ Đào Nha. Thành tích nổi bật nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Big Phil là giúp Brazil đăng quang chức vô địch World Cup 2002 và giành Confeds Cup hồi hè vừa qua.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm