Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca bất ngờ nhắm Hiddink để thay thế Tata Martino

Phóng viên người Argentina Fabian Godoy khẳng định HLV Tata Martino sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này vì không cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp.

Trò chuyện trên kênh truyền hình Futbol Total, phóng viên người Argentina Fabian Godoy tiết lộ: “Martino đã tâm sự với những người bạn thân, rằng thời gian gần đây ông ấy không cảm thấy thoải mái. Ông ấy không còn hạnh phúc ở Barca và muốn chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này”.

Man City - Barca: Hai mặt của một đồng tiền

Cặp đấu Man City - Barca tại vòng knock-out Champions League không chỉ là cuộc thư hùng của hai đối thủ mạnh, mà còn là một cuộc đối đầu về lối chơi và cả triết lý làm bóng đá.

 

“Martino từng rất vui vì được dẫn dắt một đội bóng danh tiếng và có nhiều cầu thủ giỏi như Barca. Nhưng giờ ông không hạnh phúc vì không kiểm soát được các buổi tập luyện. Phương pháp huấn luyện ở Barca khác với tư duy của ông ấy. Ông ấy đã thừa nhận với người mà tôi biết rằng sẽ rời Nou Camp. Người đó từng ở cùng ông ấy một tháng rưỡi ở Barca”, Godoy tiết lộ thêm trên kênh Cuatro của đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha.

Barca đang tính đưa Guus Hiddink về thay thế Tata Martino vào cuối mùa.

Vài ngày trước, bản thân HLV Tata Martino từng nói: “Ở Barca, ai cũng có thể thay thế, ngay cả đó là HLV”. Chiến lược gia người Argentina phản ứng một cách khó chịu như vậy là vì ông liên tục nhận sự chỉ trích từ chính CĐV Barca cho dù đang giúp đội bóng này dẫn đầu tại La Liga và thẳng tiến ở hai sân chơi Champions League và cúp nhà Vua.

Thông tin mà phóng viên Godoy đưa ra không phải không có cơ sở. Mới đây, tờ El Mundo Deportivo (thân Barca) cũng tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Tata Martino khi mùa giải kết thúc. Lý do mà họ đưa ra là HLV Tata Martino không phát huy được hết lối chơi tiki-taka sở trường của Barca.

Theo El Mundo Deportivo, mục tiêu mà Barca đang hướng tới là Guus Hiddink. Sau khi chia tay Anzhi hồi cuối tháng 7 vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Hiện tại, ngoài Barca, Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đang mời HLV 67 tuổi này về dẫn dắt đội tuyển ở quê nhà.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm