Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini tung hỏa mù về phía Barca?

Chiến lược gia người Chile dự đoán Aguero sẽ vắng mặt trong 8 tuần vì chấn thương, và rất có thể tiền đạo này không kịp dự trận gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League.

Trong cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 16 Premier League cuối tuần qua, Aguero đã dính chấn thương và phải bỏ dở trận đấu giữa chừng. Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế thì chân sút số 1 tại Etihad bị đau ở bắp đùi và nhiều khả năng anh sẽ mất một tháng để điều trị.

Man City 6-3 Arsenal: Man Xanh chơi tennis

Ngay sau khi Walcott ghi bàn thu hẹp khoảng cách xuống 2-3 cho Man City, Silva đã lên tiếng giúp đội chủ nhà thiết lập khoảng cách 2 bàn.

 

Aguero dính chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Tuy nhiên, sau khi đánh bại Leicester City tại tứ kết cúp Liên đoàn, HLV Pellegrini đã đưa ra thông báo mới về chấn thương của Aguero. Nhà cầm quân người Chile cho rằng cậu học trò ưu tú nhất của mình sẽ phải xa sân cỏ khoảng 8 tuần để điều trị và nhiều khả năng sẽ không kịp tham gia trận lượt đi với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Cựu HLV của Malaga cho biết: “Tôi không phải bác sỹ do vậy rất khó để nói ra điều này. Các bác sỹ từng chẩn đoán cậu ấy [Aguero] sẽ vắng mặt tầm 1 tháng. Nhưng theo tôi thì đó là một chấn thương nặng và có thể cậu ấy phải mất 8 tuần để điều trị. Không rõ là bao nhiêu tuần, nhưng chắc chắn cậu ấy phải xa sân cỏ ít nhất 1 tháng.”.

Trong trận đấu đêm qua với Leicester City, Man City cũng gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Có vẻ như lịch thi đấu quá dày khiến Pablo Zabaleta không duy trì được thể lực nên đã dính chấn thương gân khoeo – đây cũng là chấn thương mà trung vệ Micah Richards đã gặp phải trước đó.

‘Siêu dự bị’ Dzeko giúp Man City vào bán kết League Cup

Tiền đạo khoác áo số 10 lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Man City trước Leicester City ở tứ kết League Cup 2013/14.

 

Zabaleta cũng bị đau ở trận gặp Leicester City đêm qua.

“Paolo gặp vấn đề ở gân khoeo. Ngày mai chúng tôi mới tiến hành chụp chiếu để xác định độ nghiêm trọng nhưng có lẽ cậu ấy sẽ không kịp bình phục cho trận đấu cuối tuần này. Còn về trường hợp của Micah cũng đáng lo ngại. Chấn thương của những cầu thủ này khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn trong giai đoạn tới”, HLV Pellegrini chia sẻ.

Cuối tuần này Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Trong khi trận lượt đi với Barca tại vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào ngày 19/2/2014 tại Eitihad và trận lượt về sẽ xảy ra tại Nou Camp vào ngày 13/3/2014.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm