Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Siêu dự bị’ Dzeko giúp Man City vào bán kết League Cup

Tiền đạo khoác áo số 10 lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của Man City trước Leicester City ở tứ kết League Cup 2013/14.

Sau trận thắng Bayern (3-2) trên đất Đức và màn vùi dập Arsenal 6-3. Đoàn quân do HLV Pellegrini dẫn dắt đã chứng tỏ có thể đánh bại những CLB lớn khi đạt phong độ cao nhất. Trong 7 trận bất bại gần đây, Man xanh giành 6 chiến thắng và ghi tới 26 bàn.

Dzeko giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước Leicester.

Làm khách trên sân của đội bóng chiếu dưới Leicester City ở tứ kết League Cup, HLV Pellegrini muốn kéo dài mạch trận thành công của Man City. Chỉ mất 8 phút thi đấu, Man xanh đã vượt lên dẫn trước sau cú đá phạt hoàn hảo của Kolarov. Pha lập công của hậu vệ người Serbia giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội khách thêm hưng phấn.

Tuy nhiên, CĐV Man City phải chờ đến phút 41 mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng lần thứ 2. Từ pha tạt cánh của Milner, tiền đạo của Man xanh ở trận này là Dzeko đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỷ số trong 45 phút đầu tiên.

Tiền đạo Dzeko lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Leicester City.

Kết quả trận đấu được định đoạt sau khi hiệp 2 diễn ra 8 phút. Nhận đường chuyền của Milner, chân sút khoác áo số 10 Dzeko dễ dàng đệm bóng trong tư thế không bị kèm, nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Ở trận đấu được đá chính, tiền đạo người Bosnia thi đấu ấn tượng với cú đúp bàn thắng cho Man City.

Trong những phút còn lại, Leicester City chỉ có một bàn gỡ sau cú sút chính xác của Dyer ở phút 77. Giành chiến thắng với tỷ số 3-1, Man City vào bán kết League Cup. Tại giải này, đội bóng vùng Eastlands đã không giành chức vô địch sau 37 năm kể từ lần gần nhất lên ngôi vào năm 1976.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Leicester City: Schmeichel; Wasilewski, Morgan, Miquel, Konchesky; Knockaert, Drinkwater, King, Dyer; Nugent, Taylor-Fletcher.

Man City: Hart, Zabaleta, Lescott, Kompany (c), Kolarov, Milner, Garcia, Rodwell, Navas, Silva, Dzeko.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm