Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đồng ý ký với Barca hợp đồng mới

Tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan bằng một bản giao kèo mới.

Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Messi sẽ rời Barca để chuyển đến thi đấu cho một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Leo đã bác bỏ thông tin trên bằng tuyên bố sẽ ký với CLB chủ sân Nou Camp bản hợp đồng mới.

Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca sau kỳ nghỉ Giáng sinh.

Hiện tại, các điều khoản về lương, thưởng của Messi chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn buổi ký kết sẽ diễn ra sau khi kỳ nghỉ Giáng sinh kết thúc. Thông tin trên được tờ báo hàng đầu AS của Tây Ban Nha đăng tải hôm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc Man City vỡ mộng có chữ ký của chân sút người Argentina.

Aguero rủ rê Messi gia nhập Man City

Sau nhiều năm thành công ở Nou Camp, tiền đạo người Argentina có thể sẽ rời gã khổng lồ xứ Catalan thời gian tới.

 

Quyết định gia hạn hợp đồng với Messi của Barca hoàn toàn dễ hiểu, bởi Leo đang bị phân tâm khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Trong khi đó, Messi không còn là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi xếp sau Ronaldo (Real). Đó là lý do Barca cần phải nhanh chóng ký hợp đồng mới kèm theo thu nhập hậu hĩnh hơn nhằm giữ chân cầu thủ khoác áo số 10.

Sau khi ký vào bản giao kèo mới, thu nhập của Messi chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang hưởng 17 triệu đô la sau thuế theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Nhiều khả năng mức thu nhập mới của Leo sẽ được tăng lên 20 triệu đô la kèm theo những điều khoản về thưởng khủng hơn nếu giúp Barca tiếp tục thống trị La Liga và trở lại vị trí số 1 châu Âu.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm