Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero rủ rê Messi gia nhập Man City

Sau nhiều năm thành công ở Nou Camp, tiền đạo người Argentina có thể sẽ rời gã khổng lồ xứ Catalan thời gian tới.

Lionel Messi đang trải qua mùa giải khó khăn nhất sự nghiệp ở Barca. Chấn thương dính phải ở trận gặp Betis khiến chân sút khoác áo số 10 phải trở về quê nhà Argentina để điều trị với hy vọng sớm trở lại sân cỏ. Trong thời gian Messi vắng mặt, Barca vẫn thi đấu ổn định nhờ sự tỏa sáng của Neymar. Lúc này tại sân Nou Camp, "tiểu Pele" là ngôi sao sáng nhất và khiến hình ảnh Leo ngày càng nhạt nhòa.

Man City đang để mắt tới Lionel Messi.

Trong tình cảnh không vui ở Barca, Messi có thể tính đến phương án ra đi. Tại một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, một cựu ngôi sao của CLB chủ sân Nou Camp là Yaya Toure cho biết: “Nếu Messi có thể chia tay Barca, cậu ấy hãy đến Man City. Tôi rất vui nếu Messi gia nhập đội bóng. Ở Nou Camp, chỉ một cầu thủ có ảnh hưởng nhất. Hai ngôi sao cùng tồn tại trong đội hình Barca là điều không thể.

Messi công khai xúc phạm sếp lớn của Barca

Siêu sao người Argentina vừa gây sốc khi đăng đàn khẳng định Phó chủ tịch Javier Faus của Barca là người không biết gì về bóng đá.

 

Messi đang phải đối mặt với chấn thương và những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trong khi đó, Neymar thi đấu ngày càng ấn tượng ở Barca. Tôi chắc chắc đó là những chuyện gây phiền phức cho cậu ấy”.

Một cầu thủ trụ cột khác của Man City cũng đã lên tiếng rủ rê Messi gia nhập sân Etihad là Sergio Aguero. Ở buổi phỏng vấn trên tờ Manchester Evening News, tiền đạo đồng hương với Lionel Messi chia sẻ: “Cậu ấy nên đến Man City. Lúc đó, chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau”.

Thời gian gần đây, một thành viên trong ban lãnh đạo Barca là Javier Faus nhận định Messi đang muốn tăng lương. Điều đó dẫn đến bất đồng giữa Leo và ban lãnh đạo CLB. Đồng thời đó cũng là lý do khiến tiền đạo người Argentina có thể chia tay gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong trường hợp Barca để Messi ra đi, Man City cũng sẽ không dễ chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Để có chữ ký của Leo, bất cứ đội bóng nào ở châu Âu cũng phải chuẩn bị khoản tiền rất lớn để giải phóng hợp đồng của Messi. Đây là trở ngại không nhỏ đối với Man xanh trong quá trình theo đuổi chân sút từng bốn lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm