Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi công khai xúc phạm sếp lớn của Barca

Siêu sao người Argentina vừa gây sốc khi đăng đàn khẳng định Phó chủ tịch Javier Faus của Barca là người không biết gì về bóng đá.

Hôm 12/10 vừa qua, Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca Javier Faus khẳng định đội chủ sân Nou Camp không hề có ý gia hạn với Lionel Messi trong năm nay. Lý do mà Faus đưa ra là bản hợp đồng của Messi mới được làm mới hồi cuối năm ngoái và nhà ĐKVĐ La Liga không nhất thiết lúc nào cũng chăm chăm vào việc gia hạn với M10.

Messi sắp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Chủ tịch Sandro Rosell của Barca khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên cần nhận được mức lương cao nhất thế giới.

 

Tuy nhiên, hôm qua Chủ tịch Sandro Rosell đã có những phát biểu đi ngược lại với tuyên bố trước đó của ông Faus. Người đứng đầu Nou Camp tuyên bố, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên anh xứng đáng nhận được mức lương cao nhất thế giới. Câu nói của Rosell đồng nghĩa với Barca đang rục rịch mời Messi ký vào bản giao kèo mới, bởi hiện siêu tiền đạo 26 tuổi đang hưởng mức lương thấp hơn Cristiano Ronaldo.

Messi đã có những lời nói không hay với Phó chủ tịch Faus.

Sau tuyên bố của Chủ tịch Rosell, Messi ngay lập tức đăng đàn phản pháo Phó chủ tịch Faus. Đáng nói là chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng liên tiếp đã dùng những từ ngữ được cho là xúc phạm đến danh tiếng của vị quan chức Barca.

“Ông ấy là người chẳng biết gì về bóng đá. Ông ấy chỉ muốn điều hành Barca như là một doanh nghiệp kinh tế không hơn không kém”, Messi bực tức nói về bình luận của Phó chủ tịch Faus trong việc làm mới bản hợp đồng của anh.

“Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới và cần được điều hành bởi những người giỏi nhất thế giới. Tôi cũng muốn nhắc ông ấy điều đó. Người đại diện của tôi chẳng hề đề cập đến chuyện gia hạn. Bản thân ông ấy cũng biết điều đó. Vậy mà ông ấy vẫn đưa ra những phát ngôn khó hiểu”, siêu sao người Argentina tiếp tục chỉ trích vị quan chức của Barca trên đài RAC 1 xứ Catalunya.

Bộ nội vụ TBN bác tin đồn cha con Messi rửa tiền cho mafia

Bộ nội vụ Tây Ban Nha vừa lên tiếng bác bỏ thông tin đang tạm giữ cha con Messi để điều tra vì nghi ngờ có dính líu tới một đường dây rửa tiền xuyên quốc gia cho tội phạm ma túy Colombia.

 

Hiện Messi đang ở quê nhà Argentina để chữa trị chấn thương bắp đùi. Theo dự kiến, chân sút 26 tuổi sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tháng 1 tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm