Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng, Tottenham liên hệ với HLV Van Gaal, HLV Mourinho khen ngợi Suarez là những tin chính hôm nay (ngày 29/12/2013).

Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng

Chelsea muốn chiêu mộ Higuain.

Gã nhà giàu thành London đang tìm cách đưa tiền đạo Higuain về sân Stamford Bridge. Để có sự phục vụ của cựu tiền đạo Real ở giai đoạn nửa sau của mùa giải 2013/14, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng kèm thêm David Luiz. Trong bối cảnh ba chân sút Torres, Eto’o và Demba Ba thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Mourinho muốn chiêu mộ cậu học trò cũ ở Real. Sau khi Chelsea tung tin có kế hoạch mua Higuain, đội bóng chủ quản Napoli của chân sút người Argentina vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ này.

Tottenham liên hệ với HLV Van Gaal

Tottenham quan tâm tới HLV Van Gaal (giữa).

Sau khi sa thải HLV Villas-Boas, ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane đã tuyên bố Tim Sherwood dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Tuy nhiên, Tottenham cho thấy tham vọng chinh phục ngôi vương Ngoại hạng Anh bằng kế hoạch liên hệ với nhà cầm quân giàu kinh nghiệm hơn. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Tottenham là HLV Van Gaal. Tờ Mirror đưa tin Chủ tịch Daniel Levy của CLB thành London đã gặp chiến lược gia người Hà Lan nhằm bàn về việc ký hợp đồng.

HLV Mourinho khen ngợi Suarez

HLV Mourinho đánh giá cao Luis Suarez. 

Vị thuyền trưởng của Chelsea dành những lời nhận xét tốt đẹp cho chân sút chủ lực bên phía đối thủ Liverpool. Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Lữ đoàn đỏ trên sân Stamford Bridge ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho cho biết: “Chuyện cầu thủ muốn ra đi xảy ra rất thường xuyên, nhưng cách họ phản ứng sau khi phải ở lại mới là điều đáng bàn. Nhiều cầu thủ thể hiện tinh thần thi đấu không tốt bằng việc chơi thiếu tích cực. Đối với trường hợp của Suarez, cậu ấy đã ứng xử một cách tuyệt vời”. Trước khi vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra, chân sút khoác áo số 7 của Liverpool đã ghi 19 bàn thắng.

Milan mất El Shaarawy hơn 2 tháng

El Shaarawy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần.

Đội ngũ y tế của đội chủ sân San Siro thông báo tin không vui khi tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 10 tuần. Lý do là chân sút người Italy tiến hành phẫu thuật chấn thương liên quan đến chân. Sau khi mất El Shaarawy, hàng công Milan sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Mario Balotelli, tiền đạo ghi 6 bàn sau 12 trận ra sân ở Serie A mùa này.

Juve hỏi mua Luis Nani 18 triệu bảng

Luis Nani lọt tầm ngắm của Juve.

Lão phu nhân quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện thuộc biên chế của MU. Để có chữ ký của Luis Nani, nhà vô địch Serie A sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng. Đây là đề nghị khá bất ngờ từ phía Juve dành cho cầu thủ khoác áo số 17 của Quỷ đỏ thành Manchester. Mùa này, Luis Nani không được HLV David Moyes sử dụng nhiều khi chỉ mới ra sân 8 trận tại giải Ngoại hạng Anh. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm