Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sắp chiêu mộ tiền đạo trẻ số 1 châu Âu

Pháo thủ cần tăng cường nhân sự cho hàng công nhằm đảm bảo sức mạnh cho cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Dù Arsenal đã có 36 bàn thắng sau 18 trận ở Premier League, nhưng hàng công vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Wenger. Hiện tại, chân sút chủ lực Giroud mới chỉ đóng góp 7 pha lập công cho CLB chủ sân Emirates sau 17 trận ra sân. Nhiệm vụ ghi bàn đang trở thành áp lực rất lớn đối với tiền đạo cao 1m92 người Pháp.

Arsenal quan tâm đến chân sút trẻ Morata.

Nhằm tăng cường cầu thủ hỗ trợ cho Giroud ở giai đoạn nửa sau mùa giải, ban lãnh đạo Arsenal rất muốn đưa một chân sút chất lượng về sân Emirates. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Arsenal là tiền đạo trẻ Alvaro Morata. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đang thuộc biên chế Real Madrid.

Trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha, Morata giành Quả bóng vàng giải U21 châu Âu diễn ra ở Israel. Tại giải đấu này, chân sút cao 1m90 có 4 pha lập công cho ĐT U21 xứ sở Bò tót. Mùa giải năm nay, cầu thủ khoác áo số 21 đã có 10 lần ra sân tại giải La Liga và đóng góp 2 pha lập công cho CLB Hoàng gia.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti của Real muốn Morata có thêm nhiều cơ hội ra sân nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Hiện tại, Arsenal là CLB quan tâm nhiều nhất đến tiền đạo 21 tuổi người Tây Ban Nha. Khả năng Pháo thủ có chữ ký của tài năng trẻ này theo bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới khá cao.

Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Morata đã bày tỏ mong muốn khoác áo Arsenal. Đây là cơ hội rất tốt để HLV Wenger có sự phục vụ của chân sút trẻ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm