Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle – Arsenal: Pháo thủ quyết giữ vị trí số 1

Thầy trò HLV Wenger buộc phải thu về 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle nhằm giữ ngôi đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Newcastle - Arsenal, 20h30 ngày 29/12 (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Cuối tuần trước, Arsenal đã đòi lại vị trí số 1 từ tay Liverpool một cách khá thuyết phục với chiến thắng ngược 3-1 trước West Ham. Điều quan trọng là trận thắng ở vòng 18 giúp thầy trò HLV Wenger tìm lại sự tự tin trong cuộc chiến bảo vệ ngôi đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger cùng các học trò sẽ trải qua 90 phút áp lực trên sân của Newcastle.

Trước chuyến làm khách đến sân St James’Park của Newcastle, Pháo thủ phải chịu áp lực rất lớn. Chiến thắng của Man City trong loạt trận đấu sớm ở vòng 19 khiến Arsenal tạm mất ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Wenger là phải chiến thắng trước Newcastle nhằm vô địch lượt đi Premier League mùa này.

Tuy nhiên, khó khăn đối với Arsenal khá nhiều khi thiếu vắng tiền vệ trụ cột Ramsey, cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương trong trận trước gặp West Ham. Ở trận làm khách trên sân St James’Park, HLV Wenger đón chào sự trở lại của Jack Wilshere sau vụ dùng "ngón tay thối" trên sân Etihad của Man City.

Dù Arsenal đang có thành tích bất bại trong 6 lần gần nhất đến sân của Newcastle, nhưng thầy trò HLV Wenger cần phải cẩn trọng ở trận sắp tới gặp Chích chòe. Trong 6 vòng đấu vừa qua tại St James'Park, đoàn quân của HLV Pardew giành 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý là Newcastle từng vượt qua Chelsea (2-0) và chia điểm với Liverpool (2-2).

Trong bối cảnh phải chịu áp lực rất lớn với việc phải giữ vị trí số 1 ở Premier League, Pháo thủ cần phải chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng lớn dù phải làm khách trên sân của Newcatsle. Tại St James’Park, Theo Walcott sẽ một lần nữa nhận được nhiều sự chú ý. Ở trận lượt đi mùa trước, tiền đạo người Anh đã sút tung lưới Newcastle tới 3 lần trong chiến thắng 7-3 của Arsenal. 

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Tỷ lệ châu Á trận Newcastle - Arsenal

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm