Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/9: Người đại diện của Pogba phản pháo Sir Alex

‘Sự bất mãn của fan là điều tốt cho Liverpool’; Tevez sẽ không bị phạt nặng như Suarez; Real tổn thất lớn trong trận gặp Bilbao là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sir Alex tiết lộ lý do khiến Paul Pogba rời M.U

Cựu thuyền trưởng “Quỷ đỏ” tiết lộ lý do thực sự đằng sau quyết định rời Old Trafford năm 2012 của tiền vệ 22 tuổi.

Người đại diện của Pogba phản pháo Sir Alex

Trả lời phỏng vấn trên tờ Tuttosport, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, cho rằng Sir Alex Ferguson không hề liên hệ với ông trong việc gia hạn tiền vệ người Pháp cách đây 3 năm. Raiola cũng khẳng định đưa Pogba tới Juventus nhằm phát triển sự nghiệp của sao mai 22 tuổi. Nếu nhìn vào lợi ích trước mắt, ông đã để Pogba ở lại Old Trafford. Trước đó trong lễ ra mắt cuốn tự truyện mới “Leading” ngày 21/9, Sir Alex Ferguson cáo buộc Mino Raiola là người phá vỡ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Manchester United và Pogba.

Sir Alex cáo buộc người đại diện Raiola (trái) cướp Pogba ngay trước mặt MU chỉ vì muốn lấy lòng gia đình tiền vệ trẻ người Pháp.

‘Sự bất mãn của fan là điều tốt cho Liverpool’

Huấn luyện viên đội 1 của Liverpool, Gary McAllister cho rằng sự bất mãn của người hâm mộ “The Kop” ngày một tăng lên khi đội bóng gây thất vọng thời gian gần đây. Tuy nhiên, trợ lý của Brendan Rodgers cho rằng sự bất mãn đó giúp các cầu thủ Liverpool có thêm quyết tâm để cải thiện thành tích. “Bạn phải chấp nhận những lời chỉ trích. Các cầu thủ nên xem điều đó như là động lực để tìm lại phong độ cao nhất”, McAllister chia sẻ. Sau 6 vòng đầu tiên tại Premier League, Liverpool mới thắng vỏn vẹn 2 trận và hiện đứng 13 với 8 điểm.

Tevez sẽ không bị phạt nặng như Suarez

Fernando Mitjans, Chủ tịch Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), khẳng định tiền đạo Carlos Tevez không bị kỷ luật nặng như trường hợp của Luis Suarez. Theo ông Mitjans, chân sút của Boca Juniors không có ý trong tình huống vào bóng khiến tiền vệ Ezequiel Ham của Argentinos Juniors gãy chân. Tuy nhiên, Chủ tịch Hội đồng trọng tài của AFA, Miguel Scime tiết lộ Tevez vẫn phải chịu án phạt nghiêm khắc. Trước đó, Luis Suarez bị treo giò 4 tháng và không được tham dự 9 trận đấu quốc tế vì cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italy tại World Cup 2014.

Real tổn thất lớn trong trận gặp Bilbao

Đội bóng Hoàng gia Tây Ba Nha thông báo trung vệ Sergio Ramos sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Bilbao tại vòng 5 La Liga (2h ngày 24/9). Cựu ngôi sao Sevilla chưa kịp bình phục chấn thương bả vai. Trong khi đó, bộ ba Gareth Bale, James Rodriguez và Danilo cũng không thể sát cánh cùng đồng đội cũng với lý do chấn thương. Đây là tổn thất rất lớn đối với “Los Blancos” bởi bốn cầu thủ nói trên đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Rafa Benitez.

Danh sách 19 cầu thủ Real làm khách trên sân Bilbao: Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez, Raphael Varane, Pepe, Nacho, Marcelo, Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Toni Kroos, Casemiro, Mateo Kovacic, Luka Modric, Denis Cheryshev, Isco, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Jese.

Ảnh vui Ronaldo nể phục Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich không chỉ ghi 5 bàn trong khoảng thời gian nhanh nhất lịch sử bóng đá mà còn không dùng tới quả đá phạt đền nào.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm