Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Wolfsburg văng tục khi nói về Lewandowski

Tiền vệ Max Arnold không muốn nhớ lại những gì vừa xảy ra với Wolfsburg trong chuyến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ngày 23/9.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky, tiền vệ Max Arnold tỏ rõ sự bất mãn khi đội nhà thua chóng vánh sau màn tỏa sáng rực rỡ của Robert Lewandowski. Theo tài năng trẻ 21 tuổi người Đức, các thành viên của Wolfsburg chẳng thể giải thích khi để lọt lưới 5 bàn trong vòng 9 phút.

“Chúng tôi chẳng có lý do gì để nhắc lại những bàn thua đó. Nó đơn giản chỉ là rác rưởi”, Arnold bức xúc khi nhớ lại thất bại của Wolfsburg.

Lewandowski có tổng cộng 8 bàn tại Bundesliga mùa này. Ảnh: Skysports.

Sau khi vào thay Thiago Alcantara phút 46, Robert Lewandowski khiến tất cả phải ngả mũ bằng màn trình diễn thuyết phục. Trong vòng 9 phút, từ 51 đến 60, trung phong người Ba Lan ghi 5 bàn thắng giúp Bayern Munich lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Sau cú re-poker của Lewandowski, trang BBC đã đưa ra những so sánh rất thú vị. Cụ thể, trong vòng 9 phút ở trận gặp Wolfsburg, cựu tiền đạo Dortmund ghi bàn nhiều hơn tổng số pha lập công của Wayne Rooney trong năm 2015, hơn số bàn thắng của Mario Balotelli ghi trong mùa đầu tiên khoác áo Liverpool và hơn số bàn thắng của Nicklas Bendtner trong 3 năm.

Cũng với 9 phút, Lewandowski ghi bàn nhiều hơn ba đội bóng tại Premier League mùa này gồm Liverpool, Newcastle và West Brom, hơn 11 đội bóng tại La Liga, 7 CLB tại Serie A, 5 đội tại Ligue 1 và hơn 6 đối thủ của Bayern Munich tại Bundesliga.

HLV Pep Guardiola của Bayern đã phải thốt lên “Thật không thể tin nổi” khi nói về màn trình diễn của Lewandowski. Trong khi đội trưởng Philipp Lahm lại khích đồng đội người Ba Lan với câu nói: “Anh vẫn phải chịu sự chỉ trích, Lewandowski. Lẽ ra hôm nay anh phải ghi 7 bàn. Anh đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn”.

Ghi 5 bàn trong 9 phút, Lewandowski đưa Bayern lên ngôi đầu

Sau khi Wolfsburg vượt lên ở hiệp 1, tiền đạo người Ba Lan vào sân ở hiệp 2 và ghi 5 bàn từ phút 51 - 60. Anh giúp Bayern dẫn đầu Bundesliga với thành tích toàn thắng 6 trận.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm