Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo là cầu thủ duy nhất được đảm bảo vị trí ở Real

Huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định không ai có thể đá thay vị trí của Cristiano Ronaldo trong đội hình của Real Madrid.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Athletic Bilbao tại vòng 5 La Liga (lúc 2h ngày 24/9), huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định chỉ Cristiano Ronaldo được đảm bảo vị trí trong đội hình của Real Madrid. Những cầu thủ khác đều chơi tốt nhưng họ hoàn toàn có thể thay thế nếu cần.

“Ronaldo đang có phong độ rất cao. Màn trình diễn của anh ấy trong trận gặp Espanyol và Shakhtar Donetsk là rất thuyết phục. Chẳng ai có thể thay thế vị trí của siêu sao người Bồ Đào Nha”, cựu huấn luyện viên Liverpool chia sẻ.

Ronaldo đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Real với tư cách là chân sút vĩ đại nhất. Ảnh: Sportal.

Trước đó, tiền đạo trẻ Jese Rodriguez bày tỏ sự bất mãn vì mới một lần ra sân tại giải năm nay. Khi được hỏi về điều này, vị thuyền trưởng của Real cho biết: “Chúng tôi có nhiều tài năng trẻ trong đội hình. Họ vẫn đang tập luyện chăm chỉ để tìm kiếm cơ hội. Jese không phải ngoại lệ”.

Nói về Athletic Bilbao, HLV Benitez đánh giá đây là đối thủ khó chịu. Nếu không thi đấu tập trung, Real khó có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Chiến lược gia 55 tuổi người Tây Ban Nha cũng không quên cảnh báo học trò về thất bại 0-1 của “Kền kền trắng” trên sân của Bilbao mùa trước.

Trong chuyến làm khách đêm nay, cả Keylor Navas lẫn Cristiano Ronaldo đều đứng trước cơ hội lập kỷ lục ở Real. Hiện Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong lịch sử Los Blancos với 321 pha lập công sau 305 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nếu lập hat-trick vào lưới Bilbao, cựu ngôi sao Manchester United sẽ phá kỷ lục của Raul Gonzalez (323 bàn/741 trận).

Trong khi nếu không để lọt lưới thêm 72 phút, Keylor Navas sẽ trở thành thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất trong lịch sử Real Madrid tại La Liga. Cựu danh thủ Miguel Angel hiện giữ kỷ lục khi giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp gặp Racing, Oviedo, Hercules và Betis tháng 9/1975. Ông phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút penalty trong trận gặp Las Palmas ngày 5/10/1975.

PSG sẵn sàng chi 250 triệu bảng để đổi lấy Ronaldo

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang lên kế hoạch biến Cristiano Ronaldo thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào hè năm tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm