Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sẽ mời fan xem trận gặp Barcelona

Một cổ động viên may mắn sẽ là khách mời của Cristiano Ronaldo trong trận Real Madrid gặp Barcelona tại La Liga diễn ra ngày 8/11.

Trận El Clasico lượt đi mùa này đến tháng 11 mới diễn ra, nhưng Cristiano Ronaldo đã khởi động chương trình mua vé với giá từ 10 USD đến 20.000 USD nhằm ủng hộ tổ chức “nghệ sĩ vì hòa bình và công bằng”. Người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn như áo đấu, quả bóng, khung ảnh có chữ ký của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Ảnh: Daily Mail.

Tham gia chiến dịch do ngôi sao Real Madrid khởi xướng, fan may mắn nhất sẽ trải qua một ngày cùng thần tượng. Các hoạt động gồm thưởng thức bữa ăn trước khi El Clasico diễn ra, tham dự buổi ký tặng fan, giúp Ronaldo chọn kiểu tóc mới và trở thành khách mời của CR7 ở trận Real gặp Barcelona.

Tổ chức “nghệ sĩ vì hòa bình và công bằng” được thành lập năm 2009 và có mục đích hỗ trợ cộng đồng người Haiti về chăm sóc sức khỏe, giáo dục. Hoạt động của nhóm này từng nhận được sự ủng hộ của các nhân vật nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, ca sĩ Lady Gaga, ca sĩ kiêm diễn viên John Legend.

“Họa sĩ vì hòa bình và công bằng là tổ chức đặc biệt khi tạo nên sự khác biệt trên thế giới. Họ tạo ra cơ hội cho những đứa trẻ nghèo khó có thể thực hiện giấc mơ. Thực hiện chiến dịch lần này, chúng tôi có thể hỗ trợ cho họ rất nhiều. Đối với tôi, thực sự cảm thấy rất vui khi giúp mọi người”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Siêu kinh điển lượt đi giữa Real Madrid và Barcelona mùa này sẽ diễn ra lúc 23h ngày 8/11 trên sân Bernabeu. Trận đấu sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành danh hiệu của hai đội bóng khổng lồ tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Ronaldo vào đội hình hay nhất lượt đầu ở Champions League

Cristiano Ronaldo của Real trở thành chân sút xuất sắc trong lịch sử Champions League với 80 bàn thắng. Anh hiện hơn 3 bàn so với cầu thủ xếp thứ hai là Lionel Messi (Barcelona).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm