Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn tối cùng người đẹp trước trận gặp Granada

Siêu sao người Bồ Đào Nha diện bộ vest sang trọng khi đi ăn cùng người đẹp lạ mặt trước trận gặp Granada tại vòng 4 La Liga lúc 21h ngày 19/9.

Ronaldo tự hào và hạnh phúc sau khi lập kỷ lục

Siêu sao người Bồ Đào Nha rất hãnh diện sau khi lập hat-trick, giúp Real Madrid đánh bại Shakhtar Donetsk 4-0 tại Champions League.

Cánh paparazzi tại Tây Ban Nha bắt gặp Cristiano Ronaldo đi ăn tối cùng người đẹp bí ẩn tại một nhà hàng ở Madrid hôm 17/9 vừa qua. Đi cùng CR7 và cô gái là trợ lý của cựu ngôi sao Manchester United. 
Siêu sao người Bồ Đào Nha ăn mặc rất lịch sự khi đi cùng người đẹp. Cựu cầu thủ Manchester United diện bộ vest màu đen, áo sơ mi trắng và chiếc cà vạt màu đen.
Ronaldo đã tìm lại được phong độ cao nhất sau chuỗi trận tịt ngòi. Hai trận gần đây, siêu sao 30 tuổi sút tung lưới đối phương tới 8 lần.
Trong đó, hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk giữa tuần qua giúp Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League/Cúp C1 với 80 pha lập công, nhiều hơn Lionel Messi 3 bàn.
Ở trận gặp Espanyol thuộc vòng 3 La Liga, Ronaldo khai hỏa 5 lần qua đó phá kỷ lục ghi bàn của Raul tại sân chơi này. Sau 6 năm khoác áo “Kền kền trắng”, CR7 ghi 230 bàn tại La Liga, hơn Raul (228) 2 bàn và bỏ xa huyền thoại Alfredo Di Stefano (216).
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Granada, HLV Rafa Benitez nhấn mạnh đến vai trò của Ronaldo. Ông nói: "Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của Real. Chúng tôi rất cần anh ấy cho cuộc chinh phục các danh hiệu mùa này".
Cựu huấn luyện viên Liverpool cũng tiết lộ thường xuyên trao đổi với Ronaldo về chiến thuật và ý tưởng thi đấu trước và sau mỗi buổi tập.
Trong cuộc tiếp đón Granada, Real sẽ không có sự phục vụ của Sergio Ramos, James Rodriguez, Danilo và Gareth Bale do chấn thương.
Tuy nhiên, các Madridista vẫn tin với phong độ hiện nay, "Kền kền trắng" sẽ giành trọn 3 điểm trước Granada (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Ba trận gần nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi tới 15 bàn và chưa một lần để lọt lưới.
Cầu thủ Real gây ấn tượng với đá ma một chạm Các học trò của tân HLV Rafa Benitez khiến người hâm mộ thán phục bởi những pha bóng đẳng cấp trong buổi tập trước trận gặp Granada tại vòng 4 La Liga.

Real gặp tổn thất sau chiến thắng tại Champions League

Chấn thương khiến trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ Gareth Bale phải rời sân giữa chừng trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở lượt trận trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm