Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gặp tổn thất sau chiến thắng tại Champions League

Chấn thương khiến trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ Gareth Bale phải rời sân giữa chừng trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở lượt trận trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk Sau khi có 5 bàn thắng vào lưới Espanyol, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk giúp Real Madrid thắng 4-0.
Hai phút trước khi Karim Benzema mở tỷ số cho Real Madrid (30'), Gareth Bale dính chấn thương trong nỗ lực tranh bóng. Ngôi sao người xứ Wales không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Kovacic phút 32.
Các bác sĩ vào sân để chườm đá cho tiền vệ của Real. Theo chẩn đoán ban đầu, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại bị đau bắp chân trái. 
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết mức độ chấn thương của Bale sẽ được làm rõ sau cuộc kiểm tra y tế ngày 16/9.
Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Bale thừa nhận thất vọng khi phải rời sân sớm. Cựu cầu thủ Tottenham mong đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi vẫn vui vì đội bóng thắng đậm 4-0.
Nếu Gareth Bale vắng mặt trong những trận tới thì đó sẽ là tổn thất rất lớn đối với Real. 
Trong hai trận gặp Real Betis và Espanyol, ngôi sao người xứ Wales thi đấu rất thuyết phục. Anh ghi dấu ấn trong 6 bàn thắng của Real khi lập cú đúp, 3 lần kiến tạo và mang về một quả penalty.
Ngoài Gareth Bale, trung vệ Sergio Ramos cũng phải rời sân giữa chừng (phút 57) vì chấn thương vai. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết vết đau của Ramos không quá nặng. Ngôi sao người Tây Ban Nha có thể tham dự trận gặp Granada cuối tuần này.
 Dưới sự chỉ đạo của Ramos, hàng phòng ngự Real thi đấu rất kỷ luật và tập trung. Sau 4 trận từ đầu giải, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa để lọt lưới bàn nào.

Ronaldo lập hat-trick, bỏ xa thành tích của Messi tại Cúp C1

Hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk lúc 1h45 ngày 16/9 giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 80 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với thành tích của Messi.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm