Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập hat-trick, bỏ xa thành tích của Messi tại Cúp C1

Hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk lúc 1h45 ngày 16/9 giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 80 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với thành tích của Messi.

Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk Sau khi có 5 bàn thắng vào lưới Espanyol, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk giúp Real Madrid thắng 4-0.
Sau khi ghi 5 bàn vào lưới Espanyol tại La Liga cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi Real tiếp đón Shakhtar Donetsk trong trận khai màn Champions League.
Trong vòng 26 phút, từ 55 đến 81, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 3 bàn liên tiếp vào lưới của đại diện Ukraine mang về chiến thắng "4 sao" cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Màn trình diễn chói sáng giúp Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại Champions League lên con số 80, qua đó bỏ xa thành tích ghi bàn của Lionel Messi tại sân chơi này với 3 pha lập công.
Cuối tuần qua, cựu ngôi sao Manchester United cũng phá kỷ lục ghi bàn của Raul tại La Liga. Sau 6 năm thi đấu tại sân chơi này, CR7 ghi 230 bàn, hơn Raul (228) 2 bàn và bỏ xa huyền thoại Alfredo Di Stefano (216).
Karim Benzema cũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mùa này. Chân sút người Pháp là người mở tỷ số cho "Kền kền trắng" ở phút 30.
Đây là bàn thắng thứ 3 sau ba trận liên tiếp của Benzema. Trước đó chân sút 27 tuổi từng ghi bàn vào lưới Real Betis và Espanyol tại đấu trường quốc nội.
Real Madrid đã phải trả giá cho chiến thắng trước Shakhtar Donetsk bằng chấn thương của Gareth Bale. 
Ngôi sao người xứ Wales bị đau ở cổ chân và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Kovacic phút 31.
Phút 59, trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương vai. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng không thể tiếp tục thi đấu nên Nacho được trao cơ hội vào sân.
Dù giành chiến thắng thuyết phục, tân HLV Rafa Benitez có lẽ không hoàn toàn hài lòng vì những chấn thương của học trò.
Bên kia chiến tuyến, Shakhtar Donetsk cũng rơi vào cảnh thiệt đơn thiệt kép khi tiền vệ Taras Stepanenko nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Sergio Ramos phút 50. Trước đó Stepanenko nhận từng nhận thẻ vàng vì lỗi kéo người với Ronaldo phút 32.
Hai bàn thắng của Di Maria và Cavani vào lưới Malmo FF Hai bàn thắng của Di Maria và Cavani giúp chủ nhà PSG giành chiến thắng 2-0 trước Malmo FF.

XẾP HẠNG BẢNG A

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Real Madrid

1

1

0

0

4

0

+4

3

2

PSG

1

1

0

0

2

0

+2

3

3

Malmo FF

1

0

0

1

0

2

-2

0

4

Shakhtar Donetsk

1

0

0

1

0

4

-4

0

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm