Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Bale thân mật trong buổi tập chuẩn bị cho Cúp C1

Hai ngôi sao lớn nhất của Real đang rất hưng phấn sau màn trình diễn thuyết phục trước Espanyol. Đây là lợi thế của Real trước cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk tại Champions League.

Đồng đội đua nhau đòi ôm Ronaldo trong buổi tập Sau khi Marcelo được Ronaldo ôm, các đồng đội khác như Modric, Navas và Casemiro cũng muốn được CR7 chia sẻ tình cảm ở buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp Shakhtar Donetsk tại Cúp C1.
Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale được cải thiện đáng kể sau khi ngôi sao người xứ Wales giúp CR7 hoàn tất cú repoker (5 bàn thắng) vào lưới Espanyol tại La Liga cuối tuần qua. Ngoài hai pha kiến tạo như đặt, Bale còn là người tạo ra quả penalty để siêu sao 30 tuổi lập công.
Ronaldo từng hứng chịu sức ép lớn sau 5 trận liên tiếp không ghi bàn. Tuy nhiên, cựu ngôi sao MU đã giải tỏa mọi sức ép bằng màn trình diễn thuyết phục trên sân của Espanyol. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Ronaldo ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu chính thức. Trước đó, anh lập repoker ở trận thắng 9-1 trước Granada mùa năm ngoái.
Gareth Bale từng bị chỉ trích vì lối chơi cá nhân. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham đã cải thiện được hình ảnh tại giải năm nay. Sau 3 vòng đầu tại La Liga, Bale kiến tạo 3 lần và ghi 2 bàn thắng kèm theo nhiều lần mở cơ hội cho đồng đội.
Sau trận hòa 0-0 trước Gijon ở trận đầu ra quân tại La Liga, Karim Benzema cũng lấy lại cảm giác ghi bàn. Trong cuộc đối đầu với Real Betis và Espanyol, trung phong người Pháp đều khai hỏa.
Trung vệ Sergio Ramos vẫn được xem là chốt chặn không thể thay thế ở hàng phòng ngự "Kền kền trắng".
Dưới sự chỉ đạo của Ramos, hàng phòng ngự Real chưa để lọt lưới bàn nào sau ba vòng đầu tại giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha.
Dù đang rất hưng phấn sau hai trận đại thắng liên tiếp, các cầu thủ Real không có dấu hiệu chủ quan trong cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16.
Các cầu thủ tập luyện rất nghiêm túc. Thậm chí một số người còn thể hiện tinh thần quyết liệt như buổi đá chính.
Tiền vệ Casemiro thi đấu rất ấn tượng trong trận gặp Espanyol. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường suất đá chính cho Toni Kroos ở trận gặp Shakhtar Donetsk.
Cuộc so tài giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk diễn ra lúc 1h45 ngày 16/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Ronaldo ghi 5 bàn, Real đại thắng Espanyol 6-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ khi ghi 5 bàn kèm một pha kiến tạo, giúp Real Madrid giành chiến thắng "6 sao" ngay trên sân Espanyol trong trận đấu lúc 21h ngày 12/9.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm