Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Real giúp Juventus ngược dòng hạ Man City 2-1

Hai bàn thắng của Mandzukic và Morata giúp Juventus lật ngược thế cờ trước chủ nhà Man City để giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu tại Champions League lúc 1h45 ngày 16/9.

Tổng hợp trận đấu: Manchester City 1-2 Juventus Man City tiếp tục cho thấy mình chỉ là hổ giấy tại đấu trường Champions League khi để Juventus ngược dòng ngay trên sân nhà Etihad.
Phút 81, tiền đạo trẻ Alvaro Morata khiến hàng vạn người hâm mộ Man City tại Etihad phải im lặng khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Juventus.
Cựu sao mai của Real Madrid dùng tốc độ và kỹ thuật loại bỏ sự đeo bám của hai cầu thủ đối phương trước khi cứa lòng bằng chân trái, bóng chạm cột và bay vào lưới.
Đội quân của huấn luyện viên Allegri vỡ òa khi giành chiến thắng đầu tiên tại giải năm nay. Trước đó, Juventus gây thất vọng lớn khi thua 2 hòa 1 sau ba trận đầu tiên tại Serie A.
Mario Mandzukic là người thắp lên hy vọng ngược dòng cho Juventus phút 70. Sau đường chuyền tinh tế của Pogba ở giữa sân, Mangala phá trượt bóng tạo điều kiện để Mandzukic quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách.
Mandzukic là tân binh của Juventus hè vừa qua. Anh chia tay Atletico Madrid để gia nhập "Lão phu nhân" theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro.
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Man City khi để thua trận đầu tiên tại giải năm nay. Trước đó, đội quân của HLV Pellegrini thể hiện phong độ thăng hoa tại Premier League với 5 trận toàn thắng.
Man City vươn lên dẫn trước ở phút 57. Từ quả phạt góc bên cánh trái của Silva, Kompany gây sức ép khiến Giorgio Chiellini đánh đầu phản lưới.
Trong tình huống này, Chiellini cáo buộc Kompany phạm lỗi nhưng trọng tài người Slovenia, Damir Skomina vẫn bỏ qua và công nhận bàn thắng cho Man City.
Trung vệ thủ quân của Man City ăn mừng như thể mình vừa ghi bàn vào lưới nhà đương kim vô địch Serie A.
Tân binh Raheem Sterling đứng trước cơ hội mở tỷ số ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, pha dứt điểm của bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng không đánh bại được thủ thành Buffon.
Wilfried Bony cũng không để lại dấu ấn nào trong ngày đá thay vị trí của Sergio Aguero.
Phút 83, Sergio Aguero được tung vào sân thay Nasri. Tuy nhiên, thể lực không tốt cùng quãng thời gian còn lại quá ít khiến El Kun không thể giúp Man City giành lại 1 điểm.
Tổng hợp trận đấu: Sevilla 3-0 Borussia M’gladbach Ông vua của Europa League mùa giải trước cho thấy mình không phải tay mơ tại giải đấu danh giá nhất châu Âu khi có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đại diện của nước Đức.

XẾP HẠNG BẢNG D

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Sevilla

1

1

0

0

3

0

+3

3

2

Juventus

1

1

0

0

2

1

+1

3

3

Manchester City

1

0

0

1

1

2

-1

0

4

Monchengladbach

1

0

0

1

0

3

-3

0

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm