Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo tiếp tục được Benitez trao quyền đá phạt

Navas không muốn gia nhập MU, Liverpool sẵn sàng cho mượn Origi, Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal là những tin chính hôm nay 20/9.

Ronaldo tiếp tục được Benitez trao quyền đá phạt

Cristiano Ronaldo luôn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez. Ảnh: Real Madrid.

“Đội bóng luyện đá phạt khá nhiều ở các buổi tập. Cristiano Ronaldo không ít lần thực hiện thành công. Tôi tin cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn từ chấm đá phạt. James Rodriguez và Gareth Bale cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ này. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng Ronaldo", huấn luyện viên (HLV) Benitez chia sẻ. Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Bồ Đào Nha bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng từ những quả đá phạt.

Navas không muốn gia nhập MU

Real Madrid và MU đạt được thỏa thuận vụ chuyển nhượng De Gea hè vừa qua, trong đó có điều khoản để thủ môn Keylor Navas đến "Quỷ đỏ" Manchester. Tuy nhiên, thương vụ không thành công vào phút cuối. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Navas cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện chia tay Real. Tại đây, tôi hạnh phúc và hy vọng gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm”.

Liverpool sẵn sàng cho mượn Origi

Ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc cho mượn chân sút Divock Origi nhằm giúp anh tích lũy kinh nghiệm. Trong đội hình của câu lạc bộ chủ sân Anfield, Origi hiện không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Hè 2014, tuyển thủ người Bỉ chuyển đến Liverpool từ Lille, nhưng được cho đội bóng Pháp mượn lại. Sau khi mùa trước khép lại, Origi trở về Liverpool.

Pep Guardiola có thể thay thế Van Gaal

Khi Louis van Gaal khẳng định chia tay MU hè năm 2017, nên ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã bắt tay vào việc tìm huấn luyện viên đảm nhận vị trí thuyền trưởng MU trong tương lai. Nhà cầm quân người Hà Lan ủng hộ trợ lý Ryan Giggs, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không tán thành với quan điểm của ông. Trang Mirror đưa tin, Pep Guardiola mới là ứng viên hàng đầu thay thế HLV Van Gaal.

MU đối diện khó khăn trước cơ hội lên vị trí thứ hai

Trước khi MU làm khách đến sân của Southampton ở vòng 6 Premier League, huấn luyện viên Van Gaal vẫn chưa lựa chọn cầu thủ đá vị trí hậu vệ trái thay thế Luke Shaw do chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm