Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khuyên Wenger đừng than khóc sau khi thua Chelsea

Jose Mourinho cho rằng, Chelsea là đội bóng mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal. Ông còn khuyên đồng nghiệp Arsene Wenger nên biết chấp nhận thất bại.

“Tôi đã gặp Arsenal rất nhiều, nhưng chỉ một lần Arsene Wenger không than vãn. Đó là trận đấu mà Chelsea thua và mất cúp. Chúng tôi không giải thích, khóc lóc hay kêu than. Tôi đã phải đối diện thất bại, và ông ấy cũng nên làm như vậy”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ.

Huấn luyện viên Wenger thêm một lần nữa thất bại trước đồng nghiệp Jose Mourinho ở sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người sinh năm 1963 chia sẻ thêm: “Tôi đã trải qua nhiều trận derby ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italy và Anh. Đội bóng không thể giành chiến thắng nếu thiếu kiểm soát cảm xúc. Đó là điều cơ bản trong trận đấu. Tôi nghĩ mọi người nên nói về Gabriel và sai lầm của cậu ấy”.

Trong khi đó, HLV Wenger hướng sự chỉ trích về phía tiền đạo Diego Costa của Chelsea và trọng tài Mike Dean. Ông cho rằng, việc chân sút người Tây Ban Nha vẫn có mặt trên sân sau khi va chạm và có hành động khiêu khích với hậu vệ Arsenal là điều đáng xấu hổ. Và trọng tài Mike Dean đã thể hiện sự yếu kém trong việc điều khiển trận đấu.

Trận thua 0-2 khiến Arsenal rơi vào khó khăn chồng chất, bởi họ vừa nhận thất bại 1-2 ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Những trận thua liên tiếp cho thấy "Pháo thủ" cần chuẩn bị tâm lý thi đấu bản lĩnh hơn cho những trận lớn.

Còn với Chelsea, họ dần khỏi khủng hoảng khi có hai chiến thắng liên tiếp. Vị trí của HLV Mourinho ở sân Stamford Bridge tạm thời được đảm bảo sau khởi đầu tệ hại ở 5 vòng đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, Chelsea cần tiếp tục duy trì phong độ cao và giành chiến thắng thuyết phục hơn nhằm khẳng định sức mạnh của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal gục ngã trong trận đại chiến với Chelsea

“Pháo thủ” quyết giành chiến thắng trước đội đương kim vô địch Premier League trên sân Stamford Bridge, nhưng họ thêm một lần nữa không đạt được mục tiêu khi thua với tỷ số 0-2.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm