Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vào đội hình hay nhất lượt đầu ở Champions League

Cristiano Ronaldo của Real trở thành chân sút xuất sắc trong lịch sử Champions League với 80 bàn thắng. Anh hiện hơn 3 bàn so với cầu thủ xếp thứ hai là Lionel Messi (Barcelona).

Gianluigi Buffon (Juventus): Ở tuổi 37, anh cho thấy vẫn xứng đáng là sự lựa chọn số một cho khung thành Juventus. Trong chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City, đội đương kim vô địch Serie A gặp nhiều khó khăn sau khi Giorgio Chiellini ghi bàn phản lưới nhà ở phút 57. Tuy nhiên, Juventus đã ngược dòng thành công khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 ở trận ra quân tại bảng D Champions League.
Alessandro Florenzi (AS Roma): Sau khi phát hiện thủ môn Marc-Andre Ter Stegen rời xa khung thành, Florenzi dứt điểm ghi bàn khi đưa bóng bật cột vào lưới Barcelona từ khoảng cách 56 m. Đây là pha làm bàn ấn tượng nhất ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này.
Diego Godin (Atletico Madrid): Trung vệ người Uruguay cho thấy xứng đáng là thủ lĩnh của Atletico Madrid trên sân. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự khi góp phần giúp đội bóng của Tây Ban Nha giữ sạch lưới trên sân của Galatasaray, Godin còn là tác giả của đường chuyền để Antoine Griezmann ấn định chiến thắng cho Atletico Madrid.
Kostas Manolas (AS Roma): Anh có công lớn giúp AS Roma hòa 1-1 trước đội đương kim vô địch Champions League. Kostas Manolas cùng đồng đội hoàn thành tốt nhiệm vụ không cho Lionel Messi ghi bàn. Việc giành 1 điểm trước Barcelona được xem là thành công của đội chủ sân Olimpico ở lượt đầu vòng bảng Champions League mùa này.
Angel Di Maria (PSG): Trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Malmo, tiền vệ người Argentina ghi bàn cho PSG ngay trận đầu tiên ở Champions League. Ngoài ra, anh còn có 6 đường chuyền quan trọng cho đồng đội. Di Maria cho thấy quyết định đúng khi chia tay MU để chuyển đến PSG hè vừa qua.
Thiago Alcantara (Bayern Munich): Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc ở trận Bayern đánh bại Olympiakos 3-0. Thiago góp phần giúp đội bóng Đức làm chủ khu trung tuyến. Anh có 4 đường chuyền quan trọng. Ngoài ra, tuyển thủ người Tây Ban Nha còn gây ấn tượng khi thực hiện nhiều lần rê bóng vượt qua đối phương.
Hakan Calhanoglu (Bayer Lverkusen): Tiếp đón BATE Borisov trên sân nhà BayArena, đội bóng Đức thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 4-1. Calhanoglu lập cú đúp trong trận thắng 4-1 của đội chủ nhà. Sau lượt trận đầu tiên, Bayer Leverkusen vươn lên dẫn đầu bảng E. Ở trận còn lại của bảng này, AS Roma hòa Barcelona 1-1 trên sân nhà.
Hulk (Zenit St Petersburg): Trong trận làm khách trên sân Mestalla, tiền đạo người Brazil lập cú đúp giúp Zenit St Petersburg dẫn trước Valencia 2-0. Sau đó, đội chủ nhà chơi quyết tâm khi san bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, Zenit St Petersburg có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng H. Ở trận còn lại, Gent hòa Lyon với tỷ số 1-1.
Thomas Mueller (Bayern Munich): Tiền đạo người Đức khẳng định xứng đáng là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong trong đội hình Bayern Munich. Thomas Mueller lập cú đúp ở trận thắng 3-0 của đội đương kim vô địch Bundesliga khi làm khách đến sân của Olympiakos, qua đó dẫn đầu bảng F. Ở trận còn lại của bảng này, Arsenal thua 1-2 trước Dinamo Zagreb.
Vincent Aboubakar (Porto): Trong chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kyiv, Porto để đối phương dẫn bàn sau khi trận đấu diễn ra 20 phút. Aboubakar ghi liền hai bàn đưa đội bóng của Bồ Đào Nha vượt lên. Tuy nhiên, Porto không giữ được chiến thắng khi để Dynamo Kyiv gỡ hòa ở phút 89. Sau lượt trận đầu, Porto chia sẻ vị trí thứ hai ở bảng G với Dynamo Kyiv. Còn Chelsea dẫn đầu bảng sau chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv.
Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Real Madrid): Chân sút người Bồ Đào Nha lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk, góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng A. Anh trở thành cầu thủ ghi bàn số một trong lịch sử Champions League với 80 lần làm tung lưới đối phương.
Đội hình hay nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này. Ronaldo gây ấn tượng khi lập hat-trick cho Real Madrid.

Arsenal thua 1-2 trong thế trận mất người, Chelsea thắng 4-0

Arsenal thất bại 1-2 ở trận làm khách trên sân của Dinamo Zagreb tại bảng F. Trong khi đó, Chelsea lại có chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv ở bảng G Champions League.


Đức Mạnh

Ảnh: Goal/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm