Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Ronaldo nể phục Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich không chỉ ghi 5 bàn trong khoảng thời gian nhanh nhất lịch sử bóng đá mà còn không dùng tới quả đá phạt đền nào.

Cầu thủ Wolfsburg văng tục khi nói về Lewandowski

Tiền vệ Max Arnold không muốn nhớ lại những gì vừa xảy ra với Wolfsburg trong chuyến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ngày 23/9.

Robert Lewandowski vừa gây sốc khi ghi 5 bàn trong vòng 9 phút, giúp Bayern Munich lội ngược dòng để giành chiến thắng 5-1 trước Wolfsburg. Trong số 5 pha lập công vào lưới Wolfsburg, tiền đạo người Ba Lan không ghi bàn nào trên chấm penalty.
Trước đó, Ronaldo từng hai lần ghi 5 bàn trong một trận đấu (gặp Espanyol và Granada). Tuy nhiên, những cú re-poker của CR7 đều có những bàn thắng trên chấm 11 m. Trong khi Messi cũng từng ghi 5 bàn vào lưới Bayer Leverkusen tại Champions League 2011/12 nhưng tiền đạo của Barca mất tới 59 phút (từ 25 tới 84).
Có lẽ Ronaldo rất muốn đá cặp với chân sút thượng thặng như Robert Lewandowski trong màu áo Real Madrid.
Tại Champions League 2012/2013, Lewandowski từng ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid. Bởi vậy, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lẽ hiểu rất rõ tâm trạng của Wolfsburg sau trận cầu đêm qua.
Tiền đạo của Bayern Munich chỉ cần 9 phút để quân bình số bàn thắng của cả đội Liverpool mùa này. Sau 5 vòng đầu tại Bundesliga, Lewandowski hiện có 8 bàn.
Người hâm mộ Bayern Munich có lẽ đang tìm kiếm một biệt danh mới cho Lewandowski.
Trung vệ Dante đã trải qua những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp. Trong màu áo đội tuyển Brazil, Dante từng chịu thất bại 1-7 trước tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014 trước tuyển Đức.
Người hâm mộ ngỡ ngàng trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu của cựu tiền đạo Dortmund.
Trong lịch sử bóng đá thế giới, chưa cầu thủ nào ghi 5 bàn trong vòng 9 phút ở một giải đấu chuyên nghiệp.

Tiểu Minh

Ảnh: Trollbongda/Trollfootball

Bạn có thể quan tâm