Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn huyền thoại MU thay đổi thái độ với Ronaldo

Dù từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo, Roy Keane cùng vài danh thủ khác đổi thái độ khi nói về án phạt của CR7.

Bình luận trên Sky Sports hôm 24/10, Roy Keane nói: "Tôi cố gắng đứng trên quan điểm của cầu thủ, Ronaldo dĩ nhiên phải chịu đựng quá nhiều. Cậu ấy mất bình tĩnh và tôi cho rằng sự ấm ức âm ỉ trong Ronaldo từ vài tuần trước. Tôi vẫn muốn bênh vực Ronaldo, tuy nhiên cậu ấy phải nhận lấy hình phạt. Liệu có cách nào để Ronaldo quay lại đội hình MU không à? Tôi không chắc về điều đó".

Trước đó, cựu danh thủ MU nhiều lần lên tiếng bảo vệ Ronaldo mỗi khi tiền đạo 37 tuổi này bị chỉ trích. "Một cầu thủ đẳng cấp và là tay săn bàn hàng đầu như Ronaldo thừa khả năng để góp mặt ở trận đấu này. Nên nhớ, năm ngoái, CR7 lập hat-trick vào lưới Tottenham, Hơn hết, cậu ấy cần được ra sân chơi bóng”, Roy Keane chia sẻ sau trận thắng của MU trước Tottenham hôm 20/10.

Cựu danh thủ Gary Neville cũng đổi thái độ khi nói về vai trò của Ronaldo trong đội hình MU: "Đội sẽ tốt hơn khi không có Ronaldo. Erik ten Hag cũng biết điều này. Điều duy nhất Ronaldo cần làm lúc này là gặp ban lãnh đạo để kết thúc mọi chuyện".

Jaap Stam, cựu trung vệ từng khoác áo MU trong quá khứ, cũng cho biết: "Lúc này, MU ghi nhiều bàn và giành nhiều điểm hơn khi không có Ronaldo, đó là sự thật. Cậu ấy nên học cách chấp điều này hoặc quyết tâm ra đi. Ronaldo đang ở những năm cuối sự nghiệp và không thể chấp nhận cảnh ngồi dự bị".

Theo The Sun, MU sẽ tổn thất số tiền gần 10 triệu bảng trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023.

Hôm 24/10, The Athletic tiết lộ Ronaldo chấp nhận giảm thu nhập đang nhận ở MU để mau chóng tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2023. CR7 đang hưởng 385.000 bảng mỗi tuần ở đội chủ sân Old Trafford. Đây là rào cản khiến không nhiều đội bóng muốn đón tiền đạo 37 tuổi về thi đấu.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Phản ứng của Arsenal trước cơ hội chiêu mộ Ronaldo

Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa nhưng tương lai của Ronaldo một lần nữa trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU

Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo Cristiano Ronaldo sẵn lòng tìm kiếm bến đỗ mới trong tháng 1/2023.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm