Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Arsenal trước cơ hội chiêu mộ Ronaldo

Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa nhưng tương lai của Ronaldo một lần nữa trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Theo Metro The Sun, trong thời gian gần đây, đội ngũ cố vấn của Cristiano Ronaldo liên hệ với Arsenal, ChelseaNewcastle để bàn bạc về một vụ chuyển nhượng tiềm năng trong tháng 1/2023. Tuy nhiên, cả 3 đội bóng này đều khẳng định rằng họ không quan tâm đến siêu sao 37 tuổi.

Chelsea quan tâm Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng giờ cầu thủ này không còn nằm trong tầm ngắm của CLB.

Về phía Arsenal, Newcastle, 2 CLB này đánh giá cao khả năng của Ronaldo và lợi ích về kinh tế siêu sao người Bồ Đào Nha mang lại, nhưng vẫn quyết định không kích hoạt vụ chuyển nhượng vì lo ngại cá tính mạnh của CR7 sẽ làm rối loạn phòng thay đồ.

Trước đó, The Athletic tiết lộ Ronaldo chấp nhận giảm thu nhập đang nhận ở MU để mau chóng tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2023. CR7 đang hưởng 385.000 bảng mỗi tuần ở đội chủ sân Old Trafford. Đây là rào cản khiến không nhiều đội bóng muốn đón tiền đạo 37 tuổi về thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, CR7 cũng ngỏ ý giảm đi mức thu nhập của mình để thuận lợi cho việc đàm phán với CLB mới. Mục tiêu của Ronaldo là được tiếp tục chơi bóng ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, không có CLB ngỏ ý với CR7.

Ở mùa giải 2022/23, CR7 mới ghi 2 bàn cho "Quỷ đỏ" ở Premier League và Europa League. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Neville: 'Man United tốt hơn khi không có Ronaldo'

Đồng đội cũ có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của Cristiano Ronaldo tại Man United hiện tại.

Gavi bật khóc vì chấn thương

Rạng sáng 24/10 (giờ Hà Nội), Gavi phải rời sân sớm trong trận đấu thuộc vòng 11 La Liga giữa Barcelona và Athletic Bilbao.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm