Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea sẵn sàng giải cứu Ronaldo

Truyền thông Anh tiết lộ Chelsea chuẩn bị nhập cuộc để đón Cristiano Ronaldo về thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Daily Mail đưa tin chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hứng thú trước viễn cảnh chiêu mộ Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Doanh nhân người Mỹ có mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes, người đại diện của CR7 và cũng thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha. Đôi bên từng thảo luận về khả năng đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tham vọng này bị HLV Thomas Tuchel chặn đứng.

Chelsea sẵn sàng nối lại đàm phán với Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi này được cho có thể rời MU ngay trong tháng 1/2023. Vấn đề hiện tại thuộc về HLV trưởng Graham Potter, khi chiến lược gia người Anh phải xem xét liệu Ronaldo có phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng cho Chelsea hay không.

Ngoài ra, rào cản của Chelsea còn nằm ở chỗ thu nhập của Ronaldo lên đến 385.000 bảng mỗi tuần. Theo Spotrac, Raheem Sterling, cầu thủ có đãi ngộ cao nhất sân Stamford Bridge, cũng chỉ nhận 325.000 bảng mỗi tuần. Sự có mặt của Ronaldo có thể khiến phòng thay đồ của "The Blues" bị xáo trộn.

Hôm 21/10, Independent đưa tin MU xem xét khả năng chia tay Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Nếu người đại diện Jorge Mendes không thể tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao tuyển Bồ Đào Nha, MU vẫn quyết định để CR7 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tháng 1/2023 cũng là thời điểm Ronaldo được phép đàm phán với một đội bóng mới.

Không chỉ Chelsea, Inter Miami của ông bầu David Beckham cũng là một trong những điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 2/2023. Hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha mới ghi 2 bàn cho MU từ đầu mùa này. Tại Premier League, Ronaldo mới thi đấu 340 phút ở và ghi một bàn. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ro 'béo' loại Cristiano Ronaldo khỏi nhóm cầu thủ ưu tú

Huyền thoại người Brazil đề cập đến nhóm cầu thủ anh cho là hay nhất lịch sử nhưng không có tên ngôi sao của Manchester United.

MU mất khoản tiền lớn nếu thanh lý Ronaldo

MU tổn thất số tiền gần 10 triệu bảng trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm