Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU

Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo Cristiano Ronaldo sẵn lòng tìm kiếm bến đỗ mới trong tháng 1/2023.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể bị MU chấm dứt hợp đồng trong tháng 1/2023.

The Athletic tiết lộ Ronaldo chấp nhận giảm thu nhập đang nhận ở MU để mau chóng tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2023. CR7 đang hưởng 385.000 bảng mỗi tuần ở đội chủ sân Old Trafford. Đây là rào cản khiến không nhiều đội bóng muốn đón tiền đạo 37 tuổi về thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, CR7 cũng ngỏ ý giảm đi mức thu nhập của mình để thuận lợi cho việc đàm phán với CLB mới. Mục tiêu của Ronaldo là được tiếp tục chơi bóng ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên không có CLB ngỏ ý với CR7.

Sau mùa giải 2021/22, Ronaldo và các đồng đội bị cắt giảm 25% mức thu nhập (từ 480.000 bảng xuống còn 385.000 bảng mỗi tuần) vì MU không được dự Champions League. Manchester Evening News cho biết CR7 tỏ ra khó chịu vì bản thân dù chơi cố gắng (ghi 24 bàn trên mọi đấu trường) nhưng vẫn bị giảm lương.

Hôm 21/10, Independent cho biết MU xem xét khả năng chia tay Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Nếu người đại diện Jorge Mendes không thể tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao tuyển Bồ Đào Nha, MU vẫn quyết định để CR7 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Daily Mail đưa tin Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hứng thú trước viễn cảnh chiêu mộ Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Doanh nhân người Mỹ có mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes, người đại diện của CR7 và cũng thần tượng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, cầu thủ có mức thu nhập cao nhất bên phía Chelsea là Raheem Sterling cũng chỉ nhận 325.000 bảng mỗi tuần. Nếu đón Ronaldo, Chelsea có thể phá vỡ khung lương hiện tại và tạo thêm rắc rối trong phòng thay đồ có nhiều ngôi sao.

Ở mùa hè 2021, MU chiêu mộ Ronaldo với mức phí 15 triệu bảng từ Juventus. Ở mùa giải 2022/23, CR7 mới ghi 2 bàn cho "Quỷ đỏ" ở Premier League và Europa League. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại đội một MU

Cristiano Ronaldo phải chọn giữa việc chấp nhận cảnh dự bị tại Man Utd hoặc tìm bến đỗ mới ngay kỳ chuyển nhượng tới.

MU phá sản kế hoạch với Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford có lý do để từ chối bán Cristiano Ronaldo trong hè 2022. Tuy nhiên, cái tôi lớn biến siêu sao Bồ Đào Nha trở thành rắc rối của đội bóng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm