Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Việt Nam giành 25.000 USD tiền thưởng ở giải PUBG thế giới

Đội tuyển PUBG Việt Nam, BOX Gaming, khiến người hâm mộ nức lòng với chiến tích tại giải PUBG Mobile World League.

BOX Gaming bước vào 5 game ở ngày thi đấu cuối cùng của Super Weekend tuần thứ 3 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (BXH), kém RRQ Athena 21 điểm. Trước đó, đại diện Việt Nam đã 3 lần giành Top 1 qua đó vượt mặt đại kình địch Bigetron trên BXH tổng.

Ở game đầu tiên của ngày thi đấu cuối cùng, BOX Gaming về đích thứ 5. Đại diện Việt Nam vươn lên đứng nhì ở game tiếp theo và tràn trề hy vọng vươn lên đứng đầu BXH tổng.

PUBG viet nam anh 1

BOX Gaming là niềm tự hào của PUBG Việt Nam trên đấu trường thế giới. Ảnh: BOX Studio.

Tới game thứ 3, kỳ vọng đã trở thành sự thật khi BOX Gaming bắn áp đảo toàn bộ đối thủ để giành Top 1 qua đó vươn lên đứng đầu BXH, có cơ hội lớn giành 50.000 USD tiền thưởng.

Tới game 4, BOX Gaming đứng thứ 7 nhưng vẫn giữ vị trí Top 1 trên BXH tổng. Vào game cuối cùng, đại diện Việt Nam lại để Bigetron vượt mặt vào phút chót. Vị trí Top 1 của đội game tới từ Indonesia đã đẩy BOX Gaming xuống vị trí thứ 2 trên BXH tổng.

Dẫu vậy, vị trí này vẫn là đủ để đại diện Việt Nam có được 25.000 USD tiền thưởng cho đội đứng nhì ở BXH tổng của 3 tuần thi đấu Super Weekend.

Giai đoạn chung kết (League Finals) của PUBG Mobile World League sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 9/8. Mỗi ngày sẽ có 6 trận thay vì 5 như giai đoạn trước. Các map thi đấu lần lượt sẽ là Erangel, Vikendi, Erangel, Miramar, Sanhok và Erangel.

PUBG viet nam anh 2

BXH tổng của 3 tuần Super Weekend. Ảnh: BOX Studio.

Chung kết thế giới LMHT thi đấu không khán giả

Riot đã công bố kế hoạch tổ chức Chung kết thế giới (CKTG) 2020, giải đấu lớn nhất trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

SofM và đồng đội vào top 10 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới

Đây là phần thưởng xứng đáng cho thành tích của Suning tại Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc (LPL) mùa hè 2020.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm