Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM và đồng đội vào top 10 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới

Đây là phần thưởng xứng đáng cho thành tích của Suning tại Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc (LPL) mùa hè 2020.

Theo bảng xếp hạng các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hàng đầu thế giới của ESPN, Suning đã vượt qua nhiều tên tuổi như T1 hay G2 Esports để góp mặt trong top 10 đội mạnh nhất.

"Người đi rừng Lê “SofM” Quang Duy tỏ ra quá phù hợp với phong cách chơi hiện tại. Trong khi đó, xạ thủ Tang “huanfeng” cùng lão tướng Hu “SwordArt” Huanfeng đang là một trong những bộ đôi đường dưới hàng đầu tại LPL. Màn thể hiện của huanfeng giúp Suning đánh bại Victory Five tuần trước, trong khi SwordArt thi đấu ổn định với các vị tướng như Bard, Nautilus hay Thresh, vị tướng yêu thích của anh”, ESPN khen ngợi Suning.

suning top 10 anh 1

Suning đã có sự tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Ảnh: LPL.

Suning đang có phong độ cao với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đã chắc suất vào play-off LPL mùa hè 2020. Nếu giữ vững vị trí này sau vòng bảng, SofM và đồng đội sẽ có được tấm vé vào thẳng vòng tứ kết của giải đấu.

ESPN đánh giá các đội tuyển dựa trên thành tích tại giải quốc nội, từ đó tính điểm và xếp hạng từ cao xuống thấp. LMHT Trung Quốc đang giữ vị trí thống trị với 5 cái tên góp mặt trong top 10, trong đó 3 vị trí đầu tiên đều thuộc về các đội tuyển Trung Quốc: Top Esports, JD Gaming và Invictus Gaming.

Trong khi đó, nhiều đội tuyển hàng đầu thế giới không có tên trong top 10 do phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Với vị trí thứ 4 tại Giải vô địch LMHT Hàn Quốc (LCK), T1 của Faker chỉ xếp hạng 16. Đương kim vô địch thế giới FunPlus Phoenix đứng ở vị trí thứ 19, trong khi đương kim á quân G2 Esports xếp hạng 12.

SofM giúp SN lật kèo với pha xử lý nhanh tay Nhận thấy Kai'sa bên phía OMG bay tới để hạ gục đồng đội, Lê "SofM" Quang Duy của SN nhanh chóng dùng "Hủy Diệt Đấu Trường" để cô lập và hạ gục xạ thủ đối phương.

HLV người Mỹ thất bại trong ngày ra mắt LMHT Việt Nam

Ngày 31/7, Percent Esports của HLV Elan Ehrhardt để thua 0-2 trước GAM Esports tại Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam (VCS) mùa Hè 2020.

SofM để mất rồng, Suning chấm dứt chuỗi thắng

Chiều 30/7, Suning nhận thất bại 0-2 trước đương kim á quân LPL Top Esports (TES), qua đó kết thúc chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại LPL mùa hè 2020.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm