Sau Campuchia và Myanmar, Viettel sẽ thử nghiệm 5G tại Lào
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Unitel (thương hiệu của Viettel tại Lào) sẽ trở thành nhà mạng đầu tiên ra mắt dịch vụ 5G tại đất nước này.
671 kết quả phù hợp
Sau Campuchia và Myanmar, Viettel sẽ thử nghiệm 5G tại Lào
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Unitel (thương hiệu của Viettel tại Lào) sẽ trở thành nhà mạng đầu tiên ra mắt dịch vụ 5G tại đất nước này.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Thành công hay thất bại của Huawei cách nhau 10 phút
Cài đặt dịch vụ Google trên chiếc điện thoại mới nhất của Huawei không khó, nhưng người dùng nào sẽ mua chiếc điện thoại này?
Trải nghiệm một đêm nghìn sao ở Bắc Cực với giá 100.000 USD
Tới khách sạn của Luxury Action ở Bắc Cực, các vị khách có thể trải nghiệm một đêm lãng mạn, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và cực quang tuyệt đẹp với giá hơn 100.000 USD.
Alibaba kinh doanh kiểu gì để liên tục phình to?
Vẽ ra các dự án cùng lời quảng cáo sinh lời hấp dẫn và áp dụng mô hình Ponzi, địa ốc Alibaba đã huy động được lượng vốn lớn từ nhiều khách hàng và liên tục phình to 3 năm qua.
AVG đổi tên thương hiệu truyền hình
Trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV xuất hiện dòng thông báo đổi tên thành VivaTV. Đây là lần thứ hai AVG đổi tên dịch vụ truyền hình trả tiền.
'Dịch vụ không tốt, sao đòi ép đối tác sử dụng'
Dịch vụ mặt đất là bộ mặt, trách nhiệm và uy tín của hãng, vì thế, theo nhiều độc giả, không có lý gì các công ty cung cấp dịch vụ này lại ép đối tác dùng sản phẩm chất lượng kém.
Hai doanh nghiệp dịch vụ mặt đất Vietjet muốn thôi dùng đang ra sao?
Vietjet Air đề nghị ngừng sử dụng dịch vụ của HGS và SAGS để được tự lo khâu phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cam Ranh từ năm 2020.
Vietravel Airlines khẳng định sẽ không lôi kéo phi công của hãng khác
Vietravel Airlines đặt mục tiêu trở thành hãng hàng không dẫn đầu trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch, nhất là bay thuê bao nguyên chuyến.
VietJet xin tự túc dịch vụ mặt đất, doanh nghiệp sân bay lo mất việc
Các công ty dịch vụ mặt đất đứng trước nguy cơ giảm doanh thu, công nhân mất việc khi hãng VietJet muốn tự lo dịch vụ tại sân bay.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Nhiều hãng bay ngăn chặn bà Lê Thị Hiền mua vé và đặt chỗ
Trong thời gian bà Lê Thị Hiền chấp hành hình phạt cấm bay, Vietnam Airlines, Jetstar, và Bamboo Airways đã có biện pháp ngăn chặn hành khách này đặt chỗ và mua vé máy bay.
Vietjet và hành trình trở thành hãng hàng không thương mại điện tử
Nhờ nền tảng công nghệ, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành “consumer airline”: Luôn tạo ra xu hướng tiêu dùng, tăng tiện ích cho người dùng.
Bộ trưởng GTVT khen ngợi nhân viên hàng không trả lại 1 tỷ cho khách
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đánh giá hành động đẹp của nữ nhân viên trả lại 1 tỷ đồng cho khách sẽ góp phần nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Vietnam Airlines sắp cung cấp Wi-Fi trên máy bay và thu 8-10 USD/khách
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng sẽ chính thức triển khai dịch vụ Wi-Fi kết nối Internet trên máy bay từ 10/10 trên 4 chiếc A350-900 của hãng.
'Tạt đầu' máy bay tại Tân Sơn Nhất, tài xế ôtô bị phạt 4 triệu đồng
Do thiếu quan sát, tài xế ôtô trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đã chạy cắt ngang đầu máy bay A321 của Vietnam Airlines đang di chuyển trên đường lăn khiến máy bay phải dừng chờ.
Xe thang đâm thủng vỏ máy bay Boeing 787 tại Tân Sơn Nhất
Xe thang của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã đâm vào thân chiếc Boeing 787-9 của Vietnam Airlines khi máy bay chuẩn bị cất cánh đi Nhật Bản.
Khách bỏ quên gần 1 tỷ đồng trên máy bay
Ngày 24/8, hai hành khách trên chuyến bay SQ186 của Singapore Airlines từ Singapore tới TP.HCM đã để quên tài sản có giá trị gần 1 tỷ đồng trên máy bay.
Nữ công an gây rối tại Tân Sơn Nhất bị cấm bay 12 tháng
Cục Hàng không vừa ra quyết định cấm bay 12 tháng với hành khách Lê Thị Hiền sau hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Vụ gây rối của đại úy Hiền: 'Xử nghiêm bất kể người vi phạm là ai'
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn cho biết quan điểm của Bộ này là phải xử lý nghiêm các trường hợp gây rối tại sân bay bất kể người vi phạm là ai.