Trung Quốc giữa dịch corona: Học hành, mai mối, kết hôn đều online
Để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch corona, ngày càng có nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn các dịch vụ trực tuyến, từ dạy học đến giao đồ ăn, cưới hỏi.
82 kết quả phù hợp
Để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch corona, ngày càng có nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn các dịch vụ trực tuyến, từ dạy học đến giao đồ ăn, cưới hỏi.
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đưa ra một số lưu ý cho người tiêu dùng khi thực hiện giao dịch vay tiền trực tuyến nhằm hạn chế tranh chấp phát sinh.
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Phẫn nộ vì phí hoa hồng và những chương trình giảm giá mạnh của các ứng dụng đặt bàn và giao đồ ăn trực tuyến, hàng nghìn nhà hàng tại Ấn Độ cùng tham gia chiến dịch #Logout.
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Triển khai Chính phủ điện tử là xu hướng tất yếu, nâng cao tính minh bạch trong hoạt động của Chính phủ, đẩy lùi nạn tham nhũng, góp phần phát triển kinh tế.
Loship.vn - thành viên mới của nền tảng bán hàng Lozi.vn - vừa gia nhập thị trường với tham vọng mang đến trải nghiệm mới cho người dùng về việc sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.
Giữa xuân vận, cuộc đại di chuyển lớn nhất thế giới mỗi năm ở Trung Quốc, một số công nhân nhập cư không về quê và muốn ở lại làm việc trong thời gian nghỉ Tết dài ngày.
Theo thời gian, xuân vận, hành trình về quê ăn Tết Âm lịch của người Trung Quốc và cũng là cuộc dịch chuyển lớn nhất thế giới hàng năm, đã có nhiều thay đổi.
Từ ngày 1/3, hoạt động giao dịch điện tử trên thị trường chứng khoán được thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư 134/2017/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành.
Khi kinh doanh trực tuyến dần trở nên phổ biến thì những ngành học liên quan như thương mại điện tử cũng trở thành xu hướng mới, hấp dẫn nhiều bạn trẻ.
Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và lúng túng với việc lên kịch bản cho những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời mình, hãy tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây.