Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loship - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến dưới một giờ

Loship.vn - thành viên mới của nền tảng bán hàng Lozi.vn - vừa gia nhập thị trường với tham vọng mang đến trải nghiệm mới cho người dùng về việc sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.

Loship, dựa theo định nghĩa từ website, là dịch vụ mua và ship trà sữa. Tuy mới ra mắt nhưng nhờ được đỡ đầu bởi đàn anh Lozi, Loship.vn đã thu hút khá nhiều đơn vị trong ngành ẩm thực. Hai mảng lớn của Loship là trà sữa và thức ăn nhanh gần như bao quát tất cả nhãn hàng lớn từ, Koi Thé, Phúc Long, Bobapop, Royaltea… đến Lotteria, KFC, Popeyes, McDonald’s, Pizza Company…

Loship anh 1
Giao diện chính của Loship.vn.

Trên Loship, tín đồ trà sữa có thể tìm thấy hầu hết nhãn hiệu yêu thích. Vì vậy, thực khách không cần lặn lội đội mưa, đội nắng đi mua trà sữa mà chỉ cần ngồi nhà, chọn lựa hương vị trà sữa yêu thích, đặt hàng và chờ giao hàng đến tận nơi trong một tiếng.

Loship anh 2
Hầu hết thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều có trên Loship.vn.

Điểm mạnh của Loship là thời gian giao hàng nhanh (cam kết trong một giờ), miễn phí ship và thường xuyên có chương trình giảm giá. Có lẽ nhóm đối tượng được ưu tiên của Loship là giới trẻ và nhân viên văn phòng nên các món ăn vặt như trà sữa, chè, bánh tráng, trái cây… rất phong phú. Bên cạnh đó, các món ăn trưa, cơm tấm, phở… cũng khá đa dạng.

Chị Nguyễn Hạnh (quận 3, TP.HCM) - người dùng thử dịch vụ Loship để gọi trà sữa đã rất bất ngờ: “Lần đầu dùng Loship, tôi thấy giao diện dễ xài, giao hàng cũng khá nhanh. Tôi đặt trà sữa lúc hơn 14h và khoảng 15h kém đã có shipper giao đến. Thích cái là trà sữa không bị tan đá nhiều”.

Loship anh 3
Chị Hạnh vui vẻ với ly trà sữa được giao nhanh chóng.

Loship.vn là một trải nghiệm ẩm thực khá thú vị cho giới trẻ hay nhân viên văn phòng - những người ít có thời gian ra ngoài nên thường xuyên mua đồ ăn online. Sau khi đặt hàng, thực khách sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài Loship về thời gian giao hàng (thông thường trong vòng 60 phút) cũng như giá đơn hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ.

10 tuần kể từ khi ra mắt, Loship đã đạt được con số đáng mơ ước - 50.000 đơn hàng giao thành công. Đi kèm với đó, số lượng shipper của Loship trên đường phố ngày càng nhiều và đang đạt mức 300 người tại Sài Gòn. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Loship đang duy trì mức vài nghìn đơn hàng mỗi ngày. Hiện dịch vụ này đã có mặt tại TP.HCM và Hà Nội và sẽ mở rộng ra nhiều thành phố khác trong năm nay.

Loship anh 4
Thành quả Loship đạt được sau 10 tuần ra mắt

Nhân dịp ra mắt, Loship tặng độc giả Zing 500 mã ZINGNEWS, giảm 30.000 trong lần đặt món đầu tiên. Truy cập website loship.vn để sử dụng mã. Theo dõi fanpage để liên tục cập nhập mã khuyến mãi mới nhất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm