Kiến nghị chuyển bằng chứng phạt nguội về địa phương
Trước việc nhiều tài xế phải di chuyển hàng trăm km để hoàn tất thủ tục phạt nguội, Cục CSGT kiến nghị chuyển chứng cứ vi phạm cho cơ quan chức năng địa phương lập biên bản.
964 kết quả phù hợp
Kiến nghị chuyển bằng chứng phạt nguội về địa phương
Trước việc nhiều tài xế phải di chuyển hàng trăm km để hoàn tất thủ tục phạt nguội, Cục CSGT kiến nghị chuyển chứng cứ vi phạm cho cơ quan chức năng địa phương lập biên bản.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Sao Việt chọn đối tác vận chuyển nào khi kinh doanh online?
MC Cát Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Bích Trâm, Phương Trinh Jolie chọn BestExpress vì hỗ trợ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng nhanh và nhiều lý do khác.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội
Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.
J&T Express mở rộng dịch vụ vận chuyển tới hơn 200 quốc gia
J&T Express Việt Nam triển khai mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trải dài từ châu Á đến châu Mỹ.
VPBank đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tăng cạnh tranh về tiện ích SME
Việc tích cực phát triển và áp dụng công nghệ vào giao dịch giúp VPBank nâng cao trải nghiệm người dùng, ứng biến trong bối cảnh dịch phức tạp.
Shipper J&T Express vượt khó giao hàng cho khách
Clip shipper J&T Express vượt đường ngập nước nặng để giao hàng đang thu về hơn 15 triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Tôi và người yêu xa nhau 1.400 km từ đầu dịch
1.400 km là khoảng cách từ TP.HCM đến TP Vinh (Nghệ An). Chúng tôi đã không gặp nhau từ khi dịch bùng phát đến nay.
Đà Nẵng cho nhà sách hoạt động, nhiều đơn hàng được giao đến học sinh
Thành phố Đà Nẵng khuyến cáo các nhà sách, cơ sở phát hành xuất bản phẩm hoạt động "3 tại chỗ", bố trí không quá 50% nhân viên làm việc.
Huy động hàng nghìn giáo viên, nhân viên bưu điện giao sách giáo khoa
Trong khi TP.HCM huy động hơn 1.500 nhân viên giao hàng bằng phương tiện cá nhân, nhiều giáo viên ở Bình Dương tham gia vận chuyển sách giáo khoa đến nhà học sinh.
Số shipper tại Hàn Quốc cao kỷ lục vì đại dịch
Do xu hướng mua sắm online của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu về lực lượng giao hàng ở xứ kim chi cũng tăng lên nhanh chóng.
Các siêu thị, cửa hàng trên thế giới hoạt động ra sao thời đại dịch?
Các siêu thị và chuỗi cửa hàng lớn trên thế giới đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến trong đại dịch. Những nhân viên tuyến đầu được ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19.
Cục diện của Hollywood dần thay đổi khi các dịch vụ phát trực tuyến ra đời. Ngoài sự lớn mạnh của Netflix, nhiều cái tên trỗi dậy và cạnh tranh danh hiệu "gã khổng lồ" trong ngành.
Xe cấp cứu chở người trái phép từ vùng dịch về với giá 3,5 triệu
Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 ở tỉnh Bình Thuận liên tiếp phát hiện xe cấp cứu, taxi chở người trái phép từ vùng dịch về địa phương với giá hàng triệu đồng.
Ứng dụng Now đăng thông tin không rõ ràng gây hiểu nhầm
Theo Sở TT&TT Hà Nội, ứng dụng Now đã đăng tải thông báo có nội dung không rõ ràng đã gây hiểu nhầm về việc hoạt động giao hàng và đi chợ hộ trở lại tại Hà Nội.
Hà Nội phong tỏa 19 tầng của tòa nhà The Artemis
Cơ quan chức năng vừa quyết định cách ly y tế từ tầng 9 đến 27 tòa nhà The Artemis ở số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, do có một ca nhiễm nCoV.
FPT Software tuyển 6.000 kỹ sư công nghệ
Triển khai cùng lúc 1.950 dự án cho 800 khách hàng trên toàn cầu, FPT Software đang tuyển thêm hàng nghìn kỹ sư công nghệ trong nhiều mảng.
Khi nào Hà Nội có thể dừng giãn cách xã hội?
Có nhiều tín hiệu tích cực sau 3 tuần giãn cách, song chuyên gia khẳng định vẫn còn quá sớm để Hà Nội có thể yên tâm trong lúc này.
Chiến lược tăng doanh thu từ khách hàng cũ trong giai đoạn Covid-19
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.