Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
271 kết quả phù hợp
Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Tài xế taxi Hàn Quốc lại tự thiêu phản đối dịch vụ gọi xe
Đây là vụ tự thiêu thứ 2 trong vòng 3 tháng của giới tài xế tại Hàn Quốc nhằm phản đối dịch vụ gọi xe công nghệ.
Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, tuyên bố giá không rẻ
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Honda không bán mà cho thuê tay ga điện PCX tại Nhật Bản
Sau khi mở bán PCX Hybrid, Honda tiếp tục phân phối mẫu tay ga cao cấp PCX Electric hoạt động bằng điện tại Nhật Bản nhưng với hình thức cho thuê thay vì bán.
Mua xe mới đã lỗi thời, thuê xe dài hạn mới là tương lai?
Sắm xe mới không còn là lựa chọn thức thời trong bối cảnh dịch vụ thuê xe, chia sẻ xe phát triển rầm rộ.
Công ty sản xuất xe scooter điện này đã ra đời vì một que kem
Do những bất cập của các dịch vụ thuê xe, David Hyman đã quyết định sẽ phát triển một dòng xe scooter điện.
Singapore muốn loại bỏ kẹt xe bằng những ứng dụng này
Trong những thập kỷ gần đây, các đô thị Đông Nam Á lún sâu vào tình trạng ô nhiễm và kẹt xe. Nhiều giải pháp được đưa ra song vẫn chưa có hiệu quả rõ rệt.
Hyundai đầu tư 250 triệu USD vào Grab
Tập đoàn ôtô lớn nhất Hàn Quốc sẽ đầu tư 250 triệu USD vào Grab và hợp tác với nền tảng gọi xe triển khai dự án xe điện đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á.
Taxi sân bay lại ‘khủng bố’ bằng cuộc gọi rác
Dù các bên liên quan đã nhờ cơ quan điều tra vào cuộc từ cuối năm 2017, tới nay tình trạng rò rỉ thông tin khách bay vẫn diễn ra thường xuyên.
Ngành ôtô chật vật chuyển mình trong thời đại công nghệ
Trong thời đại công nghệ chi phối nền kinh tế, các nhà sản xuất ôtô truyền thống bắt tay với các công ty công nghệ để tiếp tục tồn tại, nhưng điều đó cũng chứa đựng nhiều rủi ro.
Tương lai hướng về điện hóa, ngành ôtô sẵn sàng cho những cú sốc
Các nhà sản xuất ôtô đang chịu sức ép từ các công ty công nghệ trong cuộc tranh giành "miếng bánh" giao thông tương lai với các loại phương tiện thế hệ mới như xe điện, xe tự lái.
Ai chịu thiệt sau cuộc đua ‘đốt tiền’ của Go-Viet và Grab?
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Alibaba đấu Tencent - cuộc chiến giành ngôi vương tại Trung Quốc
Alibaba của Jack Ma và Tencent của Pony Ma là hai gã khổng lồ công nghệ thống trị nền kinh tế kỹ thuật số ở Trung Quốc. Và liệu thị trường này có đủ chỗ cho cả hai?
Yên tâm khám phá phố biển Nha Trang với xe công nghệ
Minh bạch, tiết kiệm, ít rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp là những đánh giá của du khách lẫn người dân Nha Trang dành cho dịch vụ xe công nghệ Grab.
Smartphone sẽ thay thế chìa khóa xe tương lai
Chìa khóa số giúp chủ nhân của xe không phải mang theo chìa khóa vật lý nhưng vẫn có thể vận hành xe hiệu quả, đồng thời chia sẻ xe dễ dàng hơn với các thành viên gia đình.
Vì Uber, giới tài xế taxi New York vỡ nợ và tự sát
5 tài xế taxi đã tự tử trong vòng 5 tháng qua do không thể trả các khoản nợ từ việc mua huy chương lái taxi tại New York.
Nhiều thành phố ở Trung Quốc trở về thời 'vương quốc xe đạp'
Sau thời kỳ cơ giới hóa, Trung Quốc muốn chuyển mình một lần nữa, và họ đang hướng tới mô hình vận tải hiện đại và bền vững.
Cuộc đua công nghệ xe hơi: Nhật đi sau Mỹ và châu Âu
Bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, các hãng xe Nhật Bản đang dần tụt lại phía sau những ông lớn đến từ Mỹ và châu Âu trong cuộc đua về công nghệ xe hơi.