Đường đến doanh số tỷ USD của Con Cưng
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
263 kết quả phù hợp
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Trong 2,5 ngày qua, TP.HCM đã tiêm 200.000 liều vaccine Vero Cell. Ngoại trừ 4 quận, huyện đã hoàn thành tiêm mũi 1, các địa phương khác tiếp tục triển khai tiêm.
Sở GD&ĐT TP.HCM đã có văn bản đề nghị các trường ngoài công lập giữ nguyên học phí để chia sẻ với khó khăn của người dân. Tuy nhiên, năm học 2021-2022, các trường vẫn tăng học phí.
Thời kỳ giãn cách, làm cách nào để ổn định nguồn cung, phân phối hợp lý đến tay người tiêu dùng là bài toán cấp thiết đối với các cửa hàng thực phẩm tươi sống.
Trước khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, 29 học sinh trong một lớp của trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) đã trúng tuyển nhờ xét học bạ kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ.
Bất chấp việc Hà Nội tăng cường giãn cách, nhiều nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn online vẫn hoạt động. Một số hàng quán còn bố trí người giao đồ ăn riêng đến tận nhà khách hàng.
Chuỗi sự kiện sinh nhật là lời tri ân của Now gửi đến đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng ứng dụng trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Thời dịch, nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong tình trạng đông người xếp hàng mua thực phẩm. Đi chợ online trở thành giải pháp hữu ích để giảm tải các kênh mua sắm trực tiếp.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
TP.HCM hiện có 148 điểm bán hàng lưu động, trong đó Viettel Post và VN Post tổ chức 90 điểm. Ngày 16/7, nhiều loại hàng hóa như rau xanh, đồ khô khá dồi dào tại các bưu điện.
Chỉ thị 16 áp dụng trên toàn TP.HCM, shipper là lực lượng hiếm hoi được hoạt động. Họ vẫn miệt mài lao ra đường để đảm bảo lưu thông hàng hóa cho người dân.
Trước tình trạng khó khăn về nguồn hàng, nhân lực và nhu cầu tiêu dùng tăng cao đột biến, hàng loạt dịch vụ đi chợ hộ, đi chợ online tại TP.HCM tiếp tục quá tải.
Mới chỉ quay lại nhịp kinh doanh bình thường trong khoảng 3 tuần trở lại đây, nhiều nhà hàng, quán ăn Hà Nội lại vất vả xoay xở lần nữa.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho biết lượng shipper dịch vụ đi chợ hộ vẫn dồi dào, tuy nhiên gặp khó vì các điểm bán đối tác thiếu nguồn hàng trong khi lượng đơn tăng vọt.
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Việc chính quyền Trung Quốc mở chiến dịch siết chặt kiểm soát ngành dạy và học thêm online có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hàng loạt nhà đầu tư lớn, bao gồm Alibaba và SoftBank.
Sau biến cố vì đại dịch Covid-19, ngành công nghiệp xuất bản toàn cầu sẽ phải thay đổi cách thức hoạt động để đứng vững trong tương lai.
Thay vì phải nhập số tài khoản và thông tin người nhận như chuyển thường, khách hàng có thể chuyển tiền với hạn mức dưới 500 triệu đồng/giao dịch thông qua quét mã QR.
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mâm cúng Tết Đoan Ngọ giao tận nhà trở nên đắt khách hơn bao giờ hết. Nhiều nơi phải từ chối đơn hàng vì quá tải.