Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Khoai Lang Thang chia sẻ về ví ShopeePay

Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.

Từ 8/6, ví điện tử AirPay chính thức đổi tên thành ShopeePay, với bộ nhận diện thương hiệu sắc cam đặc trưng. Thông tin này nhận được sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Anh Tú, diễn viên Bảo Thanh, “thánh chế” Nhật Anh Trắng, YouTuber Khoai Lang Thang, travel blogger Tô Đi Đâu…

Bên cạnh cập nhật thông tin về sự chuyển đổi, dàn sao Việt còn chia sẻ một số trải nghiệm cá nhân khi sử dụng ví điện tử ShopeePay để mua sắm, thanh toán. Các bài đăng này nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Đánh giá về ShopeePay, các sao Việt cho rằng sự tiện lợi, tính bảo mật và nhiều ưu đãi hấp dẫn là những ưu điểm lớn của ví điện tử này. Loạt nghệ sĩ và người nổi tiếng cũng chia sẻ các ưu đãi được ShopeePay áp dụng trong dịp này, gồm: Voucher giảm giá 50%, chính sách miễn phí vận chuyển; nạp tiền, chuyển tiền không mất phí; ưu đãi khi thanh toán hóa đơn qua ShopeePay.

Theo thông tin từ ShopeePay, việc chuyển đổi tên gọi không ảnh hưởng đến số dư trong ví cũng như voucher mà người dùng đã mua trước đó. Mỗi ngày, ví điện tử này triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho nhiều dịch vụ từ mua sắm online, mua hàng quốc tế, thanh toán hóa đơn, mua gói data đến đặt món trên NowFood.

Riêng với người dùng mới, ShopeePay tặng gói ưu đãi với tổng giá trị lên đến 300.000 đồng, gồm: Mã giảm giá khi mua hàng Shopee, mã giảm giá khi nạp điện thoại mỗi tháng, ưu đãi khi thanh toán hóa đơn và chính sách miễn phí vận chuyển.

Độc giả tham khảo hướng dẫn cách tải/cập nhật ứng dụng ShopeePay tại đây. Trong trường hợp máy đã có ứng dụng AirPay, việc chuyển đổi được thực hiện tự động (với các thiết bị Android) hoặc cập nhật thông qua AppStore (với các thiết bị iOS) từ 8/6.

uu dai tren ShopeePay,  vi dien tu anh 7

Ví ShopeePay triển khai chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” từ 13/6 đến 16/6. Khi mua sắm trên sàn Shopee và thanh toán qua ví ShopeePay, người dùng nhận ba ưu đãi gồm: Mã mua sắm với mức giảm đến 50%; cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng; chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm