Tiệc trăng tròn nổi tiếng Thái Lan trở lại
Từng được xem là thiên đường cho những người yêu tiệc tùng, việc Tiệc trăng tròn tổ chức trở lại được kỳ vọng sẽ góp phần giúp ngành du lịch Thái Lan hồi sinh.
3.081 kết quả phù hợp
Tiệc trăng tròn nổi tiếng Thái Lan trở lại
Từng được xem là thiên đường cho những người yêu tiệc tùng, việc Tiệc trăng tròn tổ chức trở lại được kỳ vọng sẽ góp phần giúp ngành du lịch Thái Lan hồi sinh.
Sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp ngày đầu dịp giỗ Tổ
Lượng khách đến sân bay Tân Sơn Nhất ngày đầu nghỉ lễ tăng, nhưng không xảy ra ùn tắc cục bộ như mọi năm.
Những cửa hàng bị lô cốt trên đường Lê Lợi án ngữ nhiều năm
7 năm nằm khuất sau các lô cốt, các tiệm kinh doanh trên đường Lê Lợi (TP.HCM) không còn cảnh tấp nập khách ra vào, doanh thu kém hơn nhiều lần thời gian bị đại dịch bùng phát.
Quán karaoke xuống cấp khi phải đóng cửa một năm
Trước ngày kinh doanh trở lại, quản lý các quán karaoke ở Hà Nội không giấu được tâm trạng hào hứng. Tuy nhiên, họ cũng rất lo lắng bởi thiếu hụt quá nhiều nhân sự.
Sự phát triển của mô hình tủ sách
Dù có xuất phát điểm khác nhau, những mô hình tủ sách do các cá nhân, tập thể đứng lên xây dựng đã trải dài khắp cả nước.
Cuộc điện thoại hé lộ sự giận dữ ở Thượng Hải
Nhiều người dân ở thành phố đông dân nhất Trung Quốc bày tỏ bức xúc trước những biện pháp chống dịch gắt gao của giới chức trách.
Văn hóa 996, nhậu với sếp ở Hàn qua lời kể của chàng trai Việt
Hơn 3 năm ở Hàn Quốc, điều khiến Nghĩa ấn tượng là môi trường làm việc của nước bạn rất nghiêm túc và năng suất cao. Khi được nghỉ, anh dành thời gian đi du lịch và trải nghiệm.
Giải pháp tài chính bảo vệ gia đình thời dịch
Bước sang thời kỳ bình thường mới, mối quan tâm của người dân tập trung vào khía cạnh chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19, cũng như giải pháp tài chính bảo vệ gia đình toàn diện.
Cảm giác bất lực của người dân Thượng Hải
Người mắc các bệnh không phải Covid-19 tại Thượng Hải đang bị cơ sở y tế từ chối tiếp nhận, lặp lại tình cảnh từng diễn ra trong đợt phong tỏa ở Tây An và một số nơi khác.
Giới nhà giàu bỏ phố ra đảo hậu đại dịch
Không chỉ tìm nơi giải tỏa căng thẳng sau thời gian đại dịch, nhiều người mua nhà ở các quần đảo nổi tiếng để lưu trú lâu dài thay vì chỉ đi du lịch ngắn hạn.
Đeo khẩu trang để che giấu tự ti về ngoại hình
Khi không còn ràng buộc về quy định đeo khẩu trang, nhiều người Singapore vẫn sử dụng vật dụng này như một “lá chắn” để giảm bớt ánh nhìn soi mói vào gương mặt của họ.
Phụ huynh Hà Nội sốt ruột mong trẻ trở lại trường
Phụ huynh cảm thấy vui mừng, coi việc trường khảo sát ý kiến là tín hiệu cho thấy con sắp được đi học trở lại.
Đường dây giao dịch tình dục qua mạng ở giới giải trí Trung Quốc
Các thỏa thuận mua bán tình dục vẫn ngấm ngầm diễn ra ở showbiz Trung Quốc. Nhiều người đẹp chấp nhận hành nghề mại dâm với mong muốn được đổi đời.
Chiến lược phong tỏa mới của Trung Quốc
Phong tỏa ngắn ngày sẽ là chiến lược phổ biến của Trung Quốc trước thềm Đại hội đảng Cộng sản, khi Bắc Kinh cố gắng ngăn chặn đợt bùng phát Covid-19 lớn nhất trong hai năm qua.
Giá cả tăng cao, người tiêu dùng từ Mỹ đến Ấn Độ 'thắt lưng buộc bụng'
Giá từ bánh mì, thịt đến dầu ăn tăng vọt trên thế giới, buộc các cửa hàng phải tăng giá hoặc giảm kích cỡ món ăn. Giá quá đắt đỏ còn khiến nhiều người tiêu dùng không dám mua hàng.
Kể từ ngày 29/3, người dân Singapore sẽ không còn bắt buộc phải đeo khẩu trang ở ngoài trời, theo quy định chống dịch mới được quốc gia này ban hành.
Kỳ vọng mới với ngành du lịch hậu Covid-19
Để nhanh chóng lấy lại đà phục hồi, ngành du lịch không những cần mang tới những trải nghiệm hấp dẫn để thu hút du khách mà còn phải đảm bảo tiêu chí an toàn trong mùa dịch.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.
Microsoft bị tố hối lộ hàng trăm triệu USD
Một cựu giám đốc đã tố cáo tình trạng nhân viên, đối tác của Microsoft thường xuyên hối lộ các cơ quan chính phủ nước ngoài với số tiền hàng trăm triệu USD mỗi năm.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.