5 phương án 'giải cứu' BOT Cai Lậy của Bộ GTVT
Bộ GTVT đề xuất ưu tiên chọn phương án giữ nguyên vị trí đặt trạm, giảm phí xuống 15.000 đồng/lượt và mở rộng phạm vi miễn, giảm cho các phương tiện.
18 kết quả phù hợp
5 phương án 'giải cứu' BOT Cai Lậy của Bộ GTVT
Bộ GTVT đề xuất ưu tiên chọn phương án giữ nguyên vị trí đặt trạm, giảm phí xuống 15.000 đồng/lượt và mở rộng phạm vi miễn, giảm cho các phương tiện.
Bộ Tài chính thông tin chưa có khung lợi nhuận cho BOT
Bộ Tài chính cho rằng vẫn chưa nhận được đề nghị của các Bộ, ngành liên quan về xây dựng khung lợi nhuận cho các dự án, gây khó cho việc xác định lợi nhuận của nhà đầu tư.
BOT Cai Lậy 24 giờ sau lệnh tạm dừng thu phí
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Ngân hàng đang cho các doanh nghiệp đầu tư dự án BOT vay vốn thế nào?
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Đại biểu Quốc hội đề xuất Nhà nước mua lại BOT Cai Lậy
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Giải pháp cho BOT Cai Lậy: 'Thà một lần đau'
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Thủ tướng: Không để kéo dài tình trạng ở BOT Cai Lậy
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể có báo cáo tổng hợp, trình Thường trực Chính phủ, đặc biệt là về công trình BOT Cai Lậy để có đánh giá toàn diện.
BOT Cai Lậy xả trạm liên tục ngày thu phí trở lại
Đã có ít nhất ba người bị cảnh sát áp giải, mời về trụ sở làm việc ngay trong ngày BOT Cai Lậy hoạt động trở lại.
Yêu cầu khắc phục hư hỏng trên quốc lộ 1 ở Cai Lậy
Tổng cục Đường bộ yêu cầu nhà đầu tư BOT Tiền Giang khẩn trương khắc phục hư hỏng trên mặt đường và khe co giãn trên quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy.
BOT Cai Lậy chưa chốt thời điểm thu phí trở lại
Đại diện chủ đầu tư đang chờ quyết định của Bộ GTVT về việc cho phép thu phí trở lại ở trạm BOT Cai Lậy.
Tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT Cai Lậy có vi phạm?
Các luật sư nhận định việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT Cai Lậy là không vi phạm pháp luật. Ngoài ra đề xuất trạm chỉ nhận tiền mệnh giá 5.000 đồng trở lên là phạm luật.
'Nếu Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang phá hợp đồng thì đành ra tòa'
Đại diện Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết nếu Bộ GTVT yêu cầu dời trạm BOT, đến nước cuối cùng chủ đầu tư sẽ giải quyết theo điều khoản trong hợp đồng.
Lãnh đạo Bộ GTVT: Quyết không dời BOT Cai Lậy
Thứ trưởng GTVT Nguyễn Ngọc Đông khẳng định sẽ không dời BOT Cai Lậy dù người dân và lái xe tiếp tục phản đối.
Bộ trưởng Giao thông: Nhà đầu tư sẵn sàng giảm phí BOT Cai Lậy
“Đề xuất của địa phương giảm giá vé 35.000 xuống 25.000 đồng nhà đầu tư sẵn sàng. Suy cho cùng, vẫn tủ tiền đấy thay vì thu gần 7 năm thì kéo dài 12-13 năm", Bộ trưởng Nghĩa nói.
'Đặt trạm BOT Cai Lậy trên quốc lộ 1 là sai nguyên tắc'
Tiến sĩ Phạm Sanh cho rằng việc duy tu, sửa chữa tuyến quốc lộ 1 qua huyện Cai Lậy (Tiền Giang) được Bộ GTVT giao cho Công ty BOT Tiền Giang là sai nguyên tắc.
'Hàng nghìn xe qua trạm Cai Lậy chỉ 5-6 người phản đối'
"Hàng nghìn xe đi qua chỉ có 5-6 người phản đối bằng cách nhét tiền lẻ vào ống nhựa. Bộ GTVT sẽ không di dời, giảm phí ở trạm BOT Cai Lậy", Thứ trưởng Nguyễn Nhật nói với Zing.vn.
Hàng nghìn ôtô né trạm thu phí Cai Lậy
Tài xế cho rằng giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ tại BOT Tiền Giang không hợp lý khi so với cao tốc Trung Lương - TP.HCM, nên hàng nghìn lượt ôtô né trạm Cai Lậy mỗi ngày.
Bộ GTVT sẽ xem lại mức phí nơi tài xế nhét tiền lẻ vào chai nhựa
Hôm nay, 9/8, Bộ GTVT sẽ họp bàn và có phương án giải quyết việc người dân dùng tiền lẻ phản đối trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).