Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội đầu tiên trước ngày khai trương
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
138 kết quả phù hợp
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Fast Retailing - công ty mẹ của Uniqlo - tích lũy tới 1.120 tỷ yen (10,1 tỷ USD) tiền mặt. Tổng dự trữ tiền mặt của tập đoàn Nhật Bản tăng vọt 3 lần trong 5 năm qua.
Gã khổng lồ ngành thời trang bán lẻ Nhật Bản tiếp tục chiều lòng tín đồ thời trang Việt khi cho phép khách hàng tự thiết kế áo phông mang dấu ấn riêng tại cửa hàng Đồng Khởi.
Theo thông tin chính thức từ Uniqlo, hãng thời trang này sẽ sớm khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch vào mùa xuân năm nay.
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
10h45 sáng, tôi nhận số thứ tự xếp hàng của mình là 2202. Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tiếng mở cửa, đã có hơn 2.200 người chờ đợi để vào cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam.
Nhiều mẫu áo thun cổ tròn, HeatTech, quần shorts, chân váy... có mức giá dưới 500.000 đồng được khách hàng chọn mua vào ngày khai trương Uniqlo.
Sáng 6/12, hơn 4.000 khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi. Khách đông gây nguy cơ lớn về an ninh, đã có trường hợp mất điện thoại.
Sáng 6/12, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi tại TP.HCM (diện tích 3.000 m2) đã khai trương. Hàng nghìn khách hàng đã xếp hàng vào trải nghiệm mua sắm.
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, sau hơn 3 giờ chính thức mở cửa, trước cửa hàng Uniqlo vẫn có lượng khách vô cùng lớn đang chờ đến lượt vào.
Từ sáng 6/12, nhiều người xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên mở ở Việt Nam. Một số khách đi từ Hà Nội vào TP.HCM để mua sắm.
Hàng nghìn người dân TP.HCM và lân cận có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...