Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách bị móc mất iPhone tại Uniqlo Đồng Khởi vừa khai trương

Sáng 6/12, hơn 4.000 khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi. Khách đông gây nguy cơ lớn về an ninh, đã có trường hợp mất điện thoại.

Trưa 6/12, Zing.vn ghi nhận một trường hợp mất điện thoại iPhone XR trong khu vực bày bán đồ trẻ em tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Chị H.B. (23 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) cho biết: "Chưa đầy 1 phút sau khi cất điện thoại vào cạnh hông balo, tôi lấy điện thoại ra để nhắn tin thì phát hiện đã mất". 

Uniqlo Dong Khoi anh 1
Không gian chật kín người của Uniqlo Đồng Khởi trong buổi sáng khai trương. Ảnh: Quỳnh Trang. 

Ngay sau đó, nhân viên cửa hàng đã ghi nhận thông tin nữ khách hàng này cũng như tình hình trước đó để tiến hành trích xuất camera. Đến 14h30 cùng ngày, cửa hàng chủ động liên hệ và cho biết chưa tìm thấy nghi phạm. 

"Đây là trường hợp không ai mong muốn, nhưng tôi thấy phía cửa hàng cũng nhiệt tình hỗ trợ, thể hiện trách nhiệm cao", chị H.B. nhận xét. 

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Uniqlo Việt Nam xác nhận trường hợp này đang được điều tra để làm rõ. "Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm và trích xuất camera về sự việc. Hiện tại, chúng tôi cũng đã làm việc với bộ phận bảo vệ và nhân viên cửa hàng để đảm bảo không có tình trạng tương tự xảy ra".

Trước đó, một chiếc iPhone 11 cũng được báo thất lạc tại cửa hàng này. Tuy nhiên, theo thông tin từ doanh nghiệp, chiếc iPhone này do một người bạn của khách hàng cầm nhầm chứ không phải mất cắp. 

Uniqlo Dong Khoi anh 2
Do Uniqlo hạn chế lượng khách vào bên trong, nên hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt ở cả 2 khu vực Parkson Saigontourist Plaza và Vincom Đồng Khởi. Ảnh: Quỳnh Trang. 

Dù đã hạn chế số lượng khách được vào bên trong cửa hàng trong một thời điểm, không khí tham quan, mua sắm vẫn rất nhộn nhịp vào buổi sáng khai trương.

Theo ghi nhận của Zing.vn, từ khoảng 10h, khu vực thử đồ và thanh toán luôn có hàng dài người xếp hàng chờ đợi. Thậm chí, một số người không ngần ngại thử sản phẩm ngay không gian trưng bày hàng hóa.

Hệ thống phát thanh của Uniqlo Đồng Khởi liên tục thông báo: “Trong không khí mua sắm nhộn nhịp ngày khai trương, quý khách cẩn trọng tư trang phòng tránh tình trạng mất cắp, thất lạc đồ đạc”. 

Từ 9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Đến 12h cùng ngày, cửa hàng đã đón hơn 4.000 lượt khách tham quan, mua sắm. 

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm