Ngân hàng rao bán tài sản của nhà phân phối thời trang Jeep ở Việt Nam
Công ty TNHH Unirn Việt Nam từng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Jeep tại Việt Nam.
398 kết quả phù hợp
Ngân hàng rao bán tài sản của nhà phân phối thời trang Jeep ở Việt Nam
Công ty TNHH Unirn Việt Nam từng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Jeep tại Việt Nam.
Kido mua xong 25% cổ phần bánh bao Thọ Phát
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Số phận của các trung tâm thương mại Parkson ở Việt Nam
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Chủ chuỗi trung tâm thương mại Parkson Việt Nam nộp đơn phá sản
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản trước những khó khăn về môi trường kinh doanh.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Cuộc chiến giành khách thuê giữa các trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Rạp phim tại TP.HCM đông nghịt người mùng 3 Tết
Nhiều rạp phim ở trung tâm TP.HCM đón lượng khách lớn vào mùng 3 Tết Quý Mão. Hầu hết ghế ngồi trong các phòng chiếu đều kín chỗ.
Thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% khi mua sắm online
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên Lazada, mang đến trải nghiệm mua sắm - mở thẻ - thanh toán nhanh chóng, an toàn.
Những dòng thẻ tín dụng giúp sắm Tết tiết kiệm hơn
Thông qua các chương trình ưu đãi từ thẻ tín dụng, bạn có thể tiết kiệm khoản tiền không nhỏ khi chi tiêu dịp Tết.
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Thuê căn hộ cao cấp, nội thất hạng sang giá 15-20 triệu đồng ở quận 2
Một số căn hộ 2-3 phòng ngủ thuộc phân khúc cao cấp tại phường An Phú, Thảo Điền và Bình Khánh sẽ phù hợp với ngân sách tối đa 20 triệu đồng/tháng của người thuê nhà.
BST Lacoste x A.P.C - tiếng vang khác biệt trong làng thời trang
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Khám phá thế giới đa sắc cùng bộ đôi Lacoste L001-L002
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.
Lacoste cùng Minecraft đưa thời trang thành cầu nối thế giới thực - ảo
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.