Đây là cửa hàng thứ 4 của Nitori tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên được phát triển theo mô hình flagship, mang đến không gian mua sắm quy mô và trải nghiệm cao cấp nhất.
Nitori Đồng Khởi toạ lạc tại tầng 4 trung tâm thương mại Parkson, số 35 - 45 bis Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, trên diện tích hơn 3.170 m2. Cửa hàng trưng bày hơn 8.800 sản phẩm, bao gồm các mặt hàng nội thất, đồ gia dụng và đặc biệt là thiết bị điện gia dụng như máy pha cà phê, máy hút bụi, đèn chiếu sáng, dụng cụ làm đẹp...
|
| Nitori Đồng Khởi trưng bày nhiều sản phẩm nội thất bếp. |
Định hướng phát triển dài hạn tại Việt Nam
Nitori Đồng Khởi đánh dấu bước tiếp theo trong hành trình đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên con đường kiến tạo không gian sống tiện nghi và truyền cảm hứng.
“Việt Nam là một thị trường quan trọng trong khu vực ASEAN mà chúng tôi đã tập trung trong thời gian qua nhờ dân số đông và tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Sau khi khai trương cửa hàng mới này, chúng tôi đặt mục tiêu nhanh chóng xây dựng mạng lưới cửa hàng, hướng đến 70 cửa hàng vào năm 2032”, ông Masanori Takeda - Phó Chủ tịch Điều hành & Giám đốc, Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm Toàn cầu & Tổng Giám đốc Văn phòng Xúc tiến Bán hàng Toàn cầu, kiêm Phụ trách Kinh doanh Bán hàng Quốc tế - Tập đoàn Nitori chia sẻ với Tri Thức - Znews.
|
| Khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng chủng loại ghế thư giãn và sofa điều chỉnh điện tại Nitori Đồng Khởi. |
Đây là một phần trong kế hoạch mở 3.000 cửa hàng trên toàn cầu vào năm 2032 của Nitori. Thách thức lớn nhất trên hành trình này, theo ông Masanori Takeda là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm một không gian sống trọn vẹn và tiện nghi.
Thực tế, những hình ảnh “hé lộ” đầu tiên cho thấy không gian cửa hàng Nitori Đồng Khởi được thiết kế mở, trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hình dung cách bố trí sản phẩm trong không gian sống thực tế. Các khu vực trưng bày được phân chia theo công năng, theo mùa và theo phong cách sống.
Đáng chú ý là khu vực theo mùa được bài trí với chủ đề “WA (和)” – biểu trưng cho sự hài hòa, giản dị trong triết lý sống của người Nhật – thể hiện qua các vật liệu như chiếu Tatami, thảm Igusa mang hương thơm tự nhiên.
|
| Khu trưng bày theo mùa mang chủ đề “WA” được thể hiện qua các vật liệu truyền thống. |
“Bằng cách mang các sản phẩm của Nitori đến với khách hàng Việt Nam, chúng tôi mong muốn giúp phong cách sống Nhật Bản trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng tại đây.” – ông Masanori Takeda bày tỏ.
Nhiều hoạt động trải nghiệm và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dịp khai trương
Dự kiến, lễ khai trương cửa hàng flagship Nitori Đồng Khởi sẽ chính thức sẽ diễn ra vào sáng 11/4, với sự tham dự của đại diện Tập đoàn Nitori Nhật Bản cùng đông đảo đối tác chiến lược. Tại sự kiện, đại diện Nitori Việt Nam sẽ tiết lộ các định hướng phát triển bền vững của Nitori tại Việt Nam, cũng như cam kết mang đến giải pháp sống tiện nghi, tinh giản theo phong cách Nhật Bản.
Đặc biệt, trong 3 ngày khai trương (từ ngày 11 đến 13/4), khách hàng có thể tham gia chuỗi hoạt động tương tác và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó, 300 khách đầu tiên mỗi ngày check-in tại cửa hàng sẽ nhận được 2 lượt quay may mắn để trúng thưởng các sản phẩm gia dụng từ Nitori.
Bên cạnh đó, sự kiện “Tìm KURO” – linh vật mèo đen đáng yêu của Nitori – sẽ diễn ra vào các khung giờ đặc biệt. 100 khách đầu tiên chụp ảnh và check-in cùng KURO sẽ được nhận thêm 2 lượt quay may mắn.
|
| Trong 3 ngày khai trương, 100 khách đầu tiên chụp ảnh và check-in cùng linh vật mèo đen KURO sẽ được nhận thêm 2 lượt quay may mắn. |
Ngoài ra, trong khuôn khổ hợp tác đặc biệt giữa Nitori và Uniqlo, khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng (tính gộp Nitori Đồng Khởi và Uniqlo Đồng Khởi) sẽ được tặng một áo phông phiên bản giới hạn, với số lượng chỉ 100 chiếc mỗi ngày.
Các phần quà đều là sản phẩm gia dụng thiết thực từ bộ sưu tập của Nitori. Với số lượng giới hạn và lượng khách dự kiến đông, khách hàng được khuyến khích đến sớm để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và nhận quà.
Nitori hoạt động theo mô hình tích hợp toàn diện – từ thiết kế, sản xuất, logistics đến bán lẻ – giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí. Thương hiệu hướng đến việc mang lại các giải pháp sống tiện nghi, tối giản và bền vững cho người tiêu dùng.
|
| Các giải pháp chăm sóc giấc ngủ hiện đại như giường điều chỉnh điện cũng sẽ có mặt tại Nitori Đồng Khởi. |
Tính đến nay, Tập đoàn Nitori đã có 1.044 cửa hàng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Năm 2024, hệ thống này đã đón hơn 340 triệu lượt khách hàng, với hơn 100 triệu giao dịch mua sắm.